Vũ trụ LMHT mở rộng với 2 tựa game về Vua Vô Danh và Ekko

Tổng hợp tin chuyển nhượng LMHT mới nhất: Flash Wolves giải thể team LMHT, SKT T1 hoàn thiện đội hình với 2 HLV mới.
Tin chuyển nhượng LMHT mới nhất 14/12: Flash Wolves giải thể.

Ngày hôm qua, tổ chức Esports Đài Loan Flash Wolves đã tuyên bố giải thể team LMHT, đồng thời giải phóng hợp đồng với tất cả tuyển thủ và HLV. Họ sẽ không tham dự giải đấu PCS - Pacific League Championship Series, giải đấu được sát nhập giữa 2 khu vực: Đài Loan và Đông Nam Á.

Tin chuyển nhượng LMHT mới nhất 14/12: Flash Wolves giải thể.
Flash Wolves sẽ giải thể đội hình LMHT

Trên Twitter của mình, Flash Wolves thông báo: "Chúng tôi rất tiếc khi phải thông báo với các fan hâm mộ, đội tuyển LMHT Flash Wolves sẽ không tham dự PCS 2020. Chúng tôi sẽ giúp các tuyển thủ đi tìm bến đỗ mới..."

Trước đó, Flash Wolves đã chia tay với những hảo thủ đã gắn bó lâu năm trong đội hình của mình là AFei, Hanabi, Bugi, Rather và Betty cùng với HLV của đội. Hiện tại, các thành viên từng thi đấu cho FW cũng đang đi tìm những đội tuyển mới ở Đài Loan và Trung Quốc.

Tin chuyển nhượng LMHT mới nhất 14/12: Flash Wolves giải thể.
Flash Wolves từng thống trị một thời gian dài tại LMS

Kể từ 2015, Flash Wolves đã là đội tuyển số 1 trong khu vực LMS, được biết đến với biệt danh “Những kẻ hủy diệt người Hàn” khi đã có rất nhiều đội tuyển đến từ LCK thất bại trước FW ở các kỳ CKTG. Tuy nhiên, bước sang năm 2019, Flash Wolves đã cho thấy một vài dấu hiệu sa sút, và đến LMS Mùa Hè, họ thậm chí còn kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ 6.

Flash Wolves cũng là nơi nhiều ngôi sao LMHT của Đài Loan phát triển tài năng của mình, nổi bật nhất có thể kể đến Hung “Karsa” Hao-Hsuan, Huang “Maple” Yi-Tang, Lu “Betty” Yu-Hung và Hu “SwordArt” Shuo-Chieh.

1. LCK

SKT T1 có 2 HLV mới: SKT T1 đã bổ sung 2 HLV mới vào băng ghế. Đầu tiên là HaJin ở Quản lý/HLV phân tích từng huấn luyện tại của Misfit Gaming. Người thứ 2 là Tolki - HLV chiến thuật và là phân tích viên của SPY một thời gian.

2. VCS

Tin chuyển nhượng LMHT mới nhất 14/12: Flash Wolves giải thể.
Dia1 rời EVOS để gia nhập GAM

Dia1 chính thức chia tay EVOS Esports: Điến đến tiếp theo của Dia1 sẽ là GAM, đây là thông tin đã được HLV Tinikun xác nhận.

Thành Hưng