Warface đóng cửa ở Việt Nam ngay trong tháng 7

Warface VIệt Nam sẽ đóng cửa tại Việt Nam trong vòng 1 tuần nữa. Thông tin này đã được xác nhận ở Fanpage chính thức của Warface tại Việt Nam.

Năm 2013, làng game online Việt Nam đã vô cùng hân hoan khi Warface của Crytek bất ngờ được VTC Online phát hành tại Việt Nam, tạo nên cơn gió lạ cho dòng game bắn súng tại Việt Nam.

Warface: Bom tấn FPS với đồ họa tuyệt vời và gameplay cực kỳ mới lạ

Warface đã gây sốt một thời gian nhờ nền đồ họa đỉnh cao, gameplay mới lạ và đặc sắc được nhào nặn từ nhà sản xuất từng làm ra những tên tuổi cực đỉnh của thể loại bắn súng. Thế nhưng, sau 7 năm được phát hành tại Việt Nam, Warface lại gần như đã biến mất bản đồ ở làng game Việt.

Và đến ngày hôm nay, tựa game bắn súng được đánh giá rất cao này đã chính thức đóng cửa tại Việt Nam. Thông tin này đã được xác nhận trên Fanpage của Warfare.

Warface Việt Nam đóng cửa Server : 00h00 Ngày 19/07/2020

Trên thông báo mới nhất này, Warface Việt Nam cho biết thời gian đóng cửa của tựa game này sẽ là vào 00h00 ngày 19/7/2020, tức Chủ nhật tuần này, tron thời điểm 7 năm phát hành tại Việt Nam.

Đây thực sự là điều nuối tiếc đối với một game FPS được đánh giá cao như Warface, bởi ngoài yếu tố hành động, game cũng đòi hỏi sự kết hơp chiến thuật và khả năng phối hợp đồng đội. Tuy nhiên, NPH lại không thể khai thác hết những thế mạnh về lối chơi của Warface để phát triển tại Việt Nam.

Warface được đánh giá rất cao, nhưng lại không thể thành công ở VIệt Nam

Warface là một tựa game hay và đáng chơi, thật đáng tiếc rằng game không thể có đất diễn đủ lớn ở một thị trường như tại Việt Nam.  Dù sao đi chăng nữa, Warface cũng đã để lại nhiều kỉ niệm cho những người từng gắn bó với game online.