WCS Việt Nam 2022: Team Flash thống trị, SBTC sa sút không phanh

WCS Việt Nam 2022 đang diễn ra hết sức kịch tính. Trong đó, sau tấm vé dự SEA Games 31, Team Flash đang thi đấu tự tin và bay cao trên BXH.

Sau 2 tuần khởi tranh, WCS Việt Nam 2022 đang chứng kiến cuộc chiến căng thẳng của các đội tuyển. Đương kim vô địch SBTC không giữ được phong độ. Còn CERBERUS Esports và Team Flash (FL) bắt tay nhau dẫn đầu BXH.

WCS Việt Nam 2022: Team Flash thống trị, SBTC sa sút không phanh

Team Flash

Hiện tại, Team Flash lột xác ở WCS Việt Nam 2022. Sự bổ sung Coyote giúp đội thi đấu mượt mà và chỉn chu hơn. Qua từng vòng đấu, FL càng cho thấy được các bài đánh đa dạng, bể tướng hợp meta. Quan trọng, đội sẵn sàng hủy diệt mọi đối thủ. Gần nhất, FL một lần nữa vượt mặt SBTC ngày tái ngộ tuần thi đấu thứ 2. Theo đó, Elly cùng đồng đội đang xếp thứ nhất trên BXH với 7 thắng, 1 thua.

CERBERUS Esports

CERBERUS Esports (CES) cũng đang trở lại ở WCS Việt Nam 2022. Tới nay, đội có màn trình diễn chẳng kém cạnh Team Flash. Trong đó, Genza vẫn là chủ lực, tạo nên nhiều ván đấu khác biệt với “Khuyển vương”. Ngoài ra, các đường khác cũng biết cách để thể hiện lối chơi xung quanh người đi rừng. Hiện tại, đội xếp thứ 2 với 6 thắng, 2 thất bại.

AS Esports

AS Esports là cái tên mới xuất hiện trong giới LMHT: Tốc Chiến Việt Nam. Thế nhưng, đội đang khiến các ông lớn cũ gặp khó khăn. Hay đúng hơn, bộ mặt của tân binh WCS Việt Nam 2022 rất đáng khen ngợi. Đội thi đấu tự tin và mang đến luồng gió mới với giải đấu. Bên cạnh đó, AS Esports vẫn cần khắc phục nhiều điểm, như sự điềm tĩnh, tinh thần thép ở chặng đường dài.

MDH Esports

MDH Esports (MDH) khởi đầu mùa giải không được như ý. Đội liên tục thất bại và đứng áp chót BXH. Thế nhưng, tuần thi đấu thứ 2 lại chứng kiến màn bứt phá xuất sắc từ MDH. Thực chất, dàn sao đội không tệ. Những BeeOne, Tanhx đều sở hữu kỹ năng, bể tướng tốt. Song, MDH thiếu một lối chơi rõ ràng, có bản sắc riêng biệt như cách SBTC từng thể hiện. Sắp tới, bước vào giai đoạn khốc liệt hơn, BeeOne và đồng đội cần thêm nhiều nỗ lực.

WCS Việt Nam 2022: Team Flash thống trị, SBTC sa sút không phanh

SBTC Esports

Cái tên gây bất ngờ nhất WCS Việt Nam 2022 không phải Team Flash mà là SBTC Esports. Từ sau khoảnh khắc mất tấm vé dự SEA Games 31, đội sa sút đáng kể. Các ngôi sao TF, July hay Kiral vẫn ở đẳng cấp riêng biệt. Nhưng SBTC thiếu sự thay đổi, tự làm mới để tránh các đối thủ bắt bài. WCS 2022 còn một chặng đường dài, họ có nhiều cơ hội lật ngược tình thế. Và hiển nhiên, tất cả đều trông đợi vào màn trình diễn mới của các thành viên.

The Legendary Ganker

The Legendary Ganker cũng là cái tên mới mẻ ở WCS Việt Nam 2022. Thế nhưng, so với AS Esports, số phận hiện tại của đội có chút khác biệt. Hay đúng hơn, The Legendary Ganker không thể hiện được gì nổi bật suốt chặng đường qua. Trong khi đó, đội hình cũng thiếu một game thủ có thể tạo nên điểm nhấn. Song, hiện tại, vị trí thứ 6 trên BXH không tồi với họ. Sắp tới, cuộc chiến tranh vé dự playoffs rất khó khăn. Liệu rằng, việc thiếu sót nhiều mặt sẽ đưa The Legendary Ganker về đâu?

Royal Play Esports

Royal Play Esports là cái tên đang đứng ở vị trí thứ 7. Cũng mới ra mắt giới LMHT: Tốc Chiến, không lạ khi đội liên tục đem về thất bại. Như The Legendary Ganker, họ thiếu sức bật trong đội hình lẫn lối đánh. Vì vậy, Royal Play Esports cần thêm rất nhiều thời gian để cải thiện.

Saigon Phantom

Saigon Phantom (SGP), ông lớn của LMHT: Tốc Chiến Việt Nam đang đứng cuối BXH. Đội ra quân WCS Việt Nam 2022 suôn sẻ. Thế nhưng, SGP càng đánh càng thua, càng cho thấy nhiều điểm yếu. Hay đúng hơn, đội hình già nua khiến Saigon Phantom khó theo kịp kỹ năng với nhiều đối thủ khác. Theo đó, để cải thiện thứ hạng, đây không phải cuộc chiến dễ dàng với đội.

WCS Việt Nam 2022: Team Flash thống trị, SBTC sa sút không phanh

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?