WeChoice Awards 2020: Nam Blue chiến thắng hạng mục Game thủ⁄ Streamer của năm

Nam Blue đã vượt qua 9 gương mặt đình đám làng game Việt để trở thành người chiến thắng trong hạng mục mới của WeChoice Awards 2020 - Game thủ/ Streamer của năm.
WeChoice Awards 2020: Nam Blue chiến thắng hạng mục Game thủ/ Streamer của năm - Ảnh 1.

Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, Nam Blue đã được xướng tên tại hạng mục Game thủ/ Streamer của năm

WeChoice Awards 2020: Nam Blue chiến thắng hạng mục Game thủ/ Streamer của năm - Ảnh 2.

Tối nay (22/1), tại trung tâm Triển lãm & Hội nghị Sài Gòn - SECC, đêm Gala WeChoice Awards 2020 với thông điệp "Diệu kỳ Việt Nam" đã chính thức được diễn ra. Chương trình là sự kiện hoành tráng được trông đợi nhất đầu năm 2021 với sự tham gia của rất nhiều người nổi tiếng trong showbiz và các lĩnh vực khác của đời sống, xã hội.

WeChoice Awards 2020, ngoài các hạng mục quen thuộc thì Game thủ/ Streamer của năm chính là hạng mục mới được cộng đồng game thủ nước nhà hưởng ứng nhiệt liệt. Và người đầu tiên dành chiến thắng ở đề cử này chính là Nam Blue - streamer nổi tiếng nhất của PUBG Mobile nước nhà.

WeChoice Awards 2020: Nam Blue chiến thắng hạng mục Game thủ/ Streamer của năm - Ảnh 3.

Nam Blue là người dẫn đầu hạng mục Game thủ/ Streamer của năm từ giai đoạn đề cử lẫn bình chọn

Nam Blue đã nhận được tận hơn 393.000 lượt bình chọn - con số khổng lồ và chỉ kém 2 đề cử là Jack và Sơn Tùng M-TP. Đây là con số chứng tỏ sức hút khó cưỡng của Nam Blue với game thủ và cũng chứng tỏ game thủ là một cộng đồng vô cùng đông đảo.

WeChoice Awards 2020: Nam Blue chiến thắng hạng mục Game thủ/ Streamer của năm - Ảnh 4.

Nam Blue trên thảm đỏ WeChoice Awards 2020

Người trao giải cho Nam Blue chính là ViruSs và Jack, những nhân vật hàng đầu của làng game và cả làng giải trí Việt. Đây là thành quả vô cùng xứng đáng cho những cố gắng của Nam Blue và cộng đồng của mình. Anh chàng công nhân ngày nào giờ đã thành streamer kỷ lục gia thế giới và được sự công nhận từ đông đảo cộng đồng.

WeChoice Awards - Giải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức, với mong muốn tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng - đã quay trở lại với thông điệp mới: Diệu Kỳ Việt Nam.

Sự diệu kỳ của Việt Nam trong năm 2020 không chỉ đến từ những con số về nền kinh tế tăng trưởng, sự rộng lớn hay quyền lực. Sự diệu kỳ ấy đến từ mỗi con người của một đất nước nhỏ bé, từ những người đứng đầu cho đến những người dân lao động bình thường, từ những y bác sĩ cho đến những người công an, từ những người cha, người mẹ, người con.

Đêm Gala vinh danh & trao giải WeChoice Awards 2020 sẽ diễn ra vào ngày 22/01/2021, phát sóng trực tiếp trên Kenh14.vn, ứng dụng Lotus và đa nền tảng khác.

Tất cả các thông tin về WeChoice Awards 2020 xem tại wechoice.vn