Xạ thủ Pilot đầu quân cho đội tuyển không ngờ tới, như thế này biết bao giờ anh mới về quê nhà?

Xạ thủ Pilot đã tìm được bến đỗ tiếp theo cho sự nghiệp của mình.

Có nhiều năm tháng tại Hàn Quốc và Châu Âu, tích luỹ được khá nhiều kinh nghiệm thi đấu, đó chính là điều giúp Pilot tích luỹ được khá nhiều kinh nghiệm thi đấu và có một hồ sơ tốt cho bản thân. Cũng vì lí do đó mà đội tuyển tại khu vực Thổ Nhĩ Kì Royal Youth đã quyết chiêu mộ anh về để thực hiện hoá khát vọng xưng vương khu vực của mình trong thời gian tới.



Với kinh nghiệm và tài năng của mình, Pilot hứa hẹn là hạt nhân quan trong cho lối chơi của đội. Ban lãnh đạo đội tuyển Royal Youth sau khi đổi tên đội thành Royal Bandits, xây lại toàn bộ đội hình cũng hứa hẹn những diễn biến tiếp theo trên thị trường chuyển nhượng là mang thêm những ocn người mới về để phục vụ sao cho tốt lối chơi của anh. Có thể thấy đây là một bước đi đúng đắn với một đội tuyển thi đấu ở một khu vực không nhận được quá nhiều sự chú ý từ người hâm mộ.
Thổ Nhĩ Kì là khu vực thứ 3 mà tuyển thủ này từng thi đấu sau Hàn Quốc và Châu Âu. Với kinh nghiệm và tầm ảnh hưởng của mình Pilot hứa hẹn mang đến sức hút truyền thông cho giải đấu tại khu vực này nói chung và đội tuyển Royal Bandits nói riêng, đó có lẽ là giá trị lớn nhất mà ban lãnh đạo đội tuyển hướng đến khi chiêu mộ tài năng này. 

Hãy cùng chờ đón những màn trình diễn đầu tiên của Pilot vào mùa giải 2019 để kiểm nghiệm xem anh sẽ thích ứng sao với môi trường mới. Thị trường chuyển nhượng Liên Minh Huyền Thoại đang diễn ra gấp rút và KenhTinGame sẽ tin tức đến quý độc giá thông tin mới nhất ! Đừng bỏ lỡ nhé.