Xác định 6 đội tuyển cuối cùng tranh tài tại Vòng Thăng Hạng: Team Thầy Ba “bay màu”, super team lộ diện với dàn hào thủ

Vòng Thăng Hạng VCS 2024 hứa hẹn sẽ cực kì hấp dẫn với sự xuất hiện của những đội tuyển đầy tiềm năng.

Như Game8.vn đưa tin trước đó, Vòng Thăng Hạng VCS 2024 có sự góp mặt của rất nhiều những đội tuyển tiềm năng cùng dàn tuyển thủ đã có kinh nghiệm thi đấu tại VCS. Cộng đồng LMHT Việt Nam đã cực kì bất ngờ khi những cái tên đã không còn thi đấu chuyên nghiệp trong khoảng thời gian dài xuất hiện trở lại như xạ thủ Noway, Thầy Ba, Celebrity,..

Các đội tuyển sẽ phải cố gắng hết sức mình để có cơ hội lên chơi tại giải đấu LMHT cao nhất Việt Nam. Vòng Thăng Hạng sẽ chọn ra 2 đội tuyển mạnh nhất cùng 6 đội tuyển có thành tích tốt nhất tại VCS Hoàng Hôn 2023 tranh tài tại VCS Mùa Xuân 2024.

Xạ thủ Noway comeback đấu trường chuyên nghiệp
Xạ thủ Noway comeback đấu trường chuyên nghiệp

Mới đây, 6 đội tuyển cuối cùng tranh tài tại Vòng Thăng Hạng VCS 2024 đã lộ diện. Trong số đó MBE là đội tuyển xếp thứ 7 tại VCS Hoàng Hôn 2023 vừa qua, còn lại đều là những cái tên có phần mới mẻ với NHM. Khá bất ngờ khi team “người già” gồm Thầy Ba và các streamer SBTC đã không còn xuất hiện. Ranking Esports từng gây náo loạn MXH thời gian trước đó cũng “bay màu” không rõ lý do.

Trong số 6 đội tuyển góp mặt tại Vòng Thăng Hạng, Rainbow Warriors nổi lên như ứng cử viên cho suất tham dự VCS 2024 với line-up gồm rất nhiều tuyển thủ có tiếng như Artifact, Noway, Spot, Easylove,… cùng HLV Raze. Ngoài MBE và Rainbow Warriors, Vòng Thăng Hạng còn sự tham gia của 4 đội tuyển bao gồm: Original Gaming, Apollo Gaming, DG Esports, Cyrus.

6 cái tên cuối cùng tham dự Vòng Thăng Hạng VCS 2024
6 cái tên cuối cùng tham dự Vòng Thăng Hạng VCS 2024

Rainbow Warriors với sự góp mặt của nhiều tuyển thủ có tiếng
Rainbow Warriors với sự góp mặt của nhiều tuyển thủ có tiếng

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.