Xây dựng đội hình AC Milan trong FO4 mạnh nhất

Từ lâu, sự kiện Cờ tỷ phú luôn được xem là sự kiện giúp cho người chơi có cơ hội tiếp cận những mùa giải mới trong FO4. Vậy sự kiện Cờ tỷ phú lần này có gì thú vị?
Vòng quay cờ tỷ phú icon FO4: Những điều cần biết

Kéo dài từ ngày 01.04 đến ngày 10/04, sự kiện Cờ tỷ phú thu hút một lượng lớn người chơi FO4 tham dự. Với phần thưởng cao nhất là 5 tỷ BP cùng Thẻ ICON top 20, sự kiện lần này cũng là cơ hội để các "đại gia" FO4 thể hiện độ giàu có của mình.

Vòng quay cờ tỷ phú icon FO4: Những điều cần biết
Thể lệ Vòng quay Cờ tỷ phú

Để di chuyển người chơi cần đổ xúc xắc để xác định số ô có thể đi. Mỗi lượt đổ xúc xắc có giá:

  • 10 FC/MC - quay lần đầu tiên
  • 20 FC/MC - 1 lượt
  • 190 FC/MC - 10 Lượt
  • 900 FC/MC - 50 Lượt
  • Quay miễn phí: Người chơi cần hoàn thành nhiệm vụ hằng ngày để lấy được lượt chơi miễn phí.

Người chơi sẽ bắt đầu từ ô Bắt đầu và khi hoàn thành vòng người chơi sẽ tiếp tục đi tiếp vòng mới. Người chơi sẽ nhận được vật phẩm tương ứng với vị trí của nhân vật sau khi đổ xúc xắc. Khi di chuyển tới các ô Special (Ô 4/11/17/24), người chơi sẽ nhận được các hiệu ứng đặc biệt ngẫu nhiên như Tiến 1 ô, Tiến 2 ô, Lùi 1 ô, Lùi 2 ô và đặc biệt là Lập tức hoàn thành 1 vòng (bắt đầu ở ô Bắt đầu).

Vòng quay cờ tỷ phú icon FO4: Những điều cần biết
Các phần quà siêu giá trị của sự kiện Vòng quay Cờ tỷ phú

Khi di chuyển tới các ô Lucky (Ô 7/14/21), người chơi sẽ nhận được các vật phẩm may mắn ngẫu nhiên vô cùng giá trị. Hoàn thành được một vòng, người chơi sẽ nhận được một phần thưởng nhất định. Tổng cộng mỗi đợt có tối đa 150 vòng. Khi hoàn tất vòng thứ 150, người chơi sẽ nhận phần thưởng cao nhất là 5 tỷ BP cùng Thẻ ICON Top 20.

Nhật Hoa