Xemesis đăng ảnh dìm hàng Pewpew, dân mạng tự hào "vẫn là anh Pew của ngày nào"

Thế này có vẻ giống với Pewpew hơn là những lúc bảnh bao trên gameshow.

Pewpew và Xemesis là bạn thân trong giới streamer, điều này chắc hẳn ai cũng biết. Thế nhưng, cũng phải thừa nhận rằng, Xemesis chắc chắn là một trong những người bạn thân lầy lội khi mà mặc dù Pewpew đã giải nghệ làm streamer, còn bản thân Xemesis cũng sắp lấy vợ và yên bề gia thất, thế nhưng anh chàng vẫn không quên troll Pewpew trên trang cá nhân.

Xemesis đăng ảnh dìm hàng Pewpew, dân mạng tự hào vẫn là anh Pew của ngày nào - Ảnh 1.

Xemesis dù sắp lấy vợ nhưng vẫn không quên troll người bạn thân của mình.

Cụ thể, Xemesis đã chia sẻ hình ảnh của Pewpew lên trang cá nhân của mình. Điều này khiến cho các fan hâm mộ đặc biệt chú ý, khi mà bản thân Pewpew kể từ sau khi giải nghệ và bận bịu với những dự án riêng cũng rất ít khi chia sẻ, update những hình ảnh của bản thân. 

Ai cũng tò mò, liệu sau thời gian "ẩn cư" dài ngày, Pewpew sẽ xuất hiện với tạo hình có gì thay đổi.

Xemesis đăng ảnh dìm hàng Pewpew, dân mạng tự hào vẫn là anh Pew của ngày nào - Ảnh 2.

Ai cũng tò mò về hình ảnh và thông tin của Pewpew sau khi giải nghệ.

Xemesis đã giải đáp toàn bộ những sự hiếu kỳ này theo cái cách không thể lầy hơn. Thay vì lựa chọn một tấm ảnh đẹp đẽ, bảnh bao của bạn, anh chàng lại đưa ngay hình ảnh một Pewpew không thể "bình thường hơn" cùng dòng caption "Gặp thằng bạn về hưu". 

Tóc vẫn không chải, thậm chí còn bổ luống theo phong cách thời thượng của thập niên 90 kèm theo đó là combo áo thun tối màu kết hợp với quần đùi hoa quen thuộc mỗi lần lên sóng. Nhìn chung, vẫn là một Pewpew như ngày nào, có chăng là đã già dặn và từng trải hơn theo thời gian mà thôi.

Xemesis đăng ảnh dìm hàng Pewpew, dân mạng tự hào vẫn là anh Pew của ngày nào - Ảnh 3.

Bức ảnh mà Xemesis "dìm hàng" người bạn thân Pewpew của mình.

Ngay lập tức, điều này đã khiến cư dân mạng cảm thấy thích thú khi dường như, sau quãng thời gian nghỉ ngơi và bận rộn với những dự án, công việc kinh doanh cá nhân, Pewpew vẫn chẳng có gì thay đổi. Vẫn giản dị, xuề xòa và đặc biệt là gần gũi với các fan.

Xemesis đăng ảnh dìm hàng Pewpew, dân mạng tự hào vẫn là anh Pew của ngày nào - Ảnh 4.

Vẫn là phong cách quen thuộc của Pewpew ngày nào.

Xemesis đăng ảnh dìm hàng Pewpew, dân mạng tự hào vẫn là anh Pew của ngày nào - Ảnh 5.

Lúc nào cũng combo quần đùi áo phông thoải mái, xuề xòa và giản dị.

Mặc dù có vẻ Xemesis cố "dìm hàng" Pewpew, thế nhưng phản ứng của cư dân mạng khi nhìn thấy tấm ảnh này vẫn khá vui vẻ, thậm chí nhiều người còn cho rằng đây mới chính là "Pewpew phiên bản bình thường". 

Cũng đúng, khi những hình ảnh ấy đã để lại ấn tượng đậm sâu trong lòng cư dân mạng rồi. Phải khi nào mà Pewpew đóng vest bảnh bao lên sóng truyền hình thì lúc đấy mới là điều khác biệt.

Xemesis đăng ảnh dìm hàng Pewpew, dân mạng tự hào vẫn là anh Pew của ngày nào - Ảnh 6.

Thế này mới được tính là một Pewpew hoàn toàn khác này.