Xerath sẽ là tướng mới của Đấu Trường Chân Lý 10.8

Cựu tuyển thủ của Cloud9, LemonNation đã trở thành trường hợp đầu tiên của Esports thế giới bị nhiễm virus Corona.
Cựu tuyển thủ của Cloud9 bị xác nhận dương tính với Covid-19

Ngày hôm nay, Cựu hỗ trợ của Cloud9 – Daerek “LemonNation” Hart cho biết anh đã bị xét nghiệm dương tính với virus Corona ở Los Angeles vào thứ năm vừa rồi. Anh đã thông báo kết quả xét nghiệm này trên Twitter cá nhân của mình.

Cựu tuyển thủ của Cloud9 bị xác nhận dương tính với Covid-19
Lemonation bị xác nhận dương tính với Covid-19 sau khi có một vài triệu chứng cảm cúm thông thường

Bản thân LemonNation ban đầu chỉ cho rằng anh bị cảm cúm thông thường, nhưng sau khi một người bạn cùng phòng bị nhiễm COVID-19, LemonNation đã phải đi xét nghiệm và nhận kết quả dương tính với Virus này.

LemonNation đã bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp từ mùa 2 cùng đội tuyển HOODSTOMPGRAVESGG (có cả LiNk, cựu đường giữa của Counter Logic Gaming) nhưng không thành công. Sau đó, đội hình này được mua lại bởi tổ chức Orbit Gaming, Quantic Gaming và sau này là Cloud 9. Anh cùng với Hai và Meteos là những thành viên đầu tiên của đội hình C9 thi đấu trong giai đoạn mùa 2013 và 2014, thống trị LMHT Bắc Mỹ trong một thời gian dài.

Cựu tuyển thủ của Cloud9 bị xác nhận dương tính với Covid-19
LemonNation là một trong những tuyển thủ kỳ cựu của LMHT Bắc Mỹ

LemonNation là trường hợp đầu tiên của Esports thế giới bị xác nhận dương tính với Coronavirus. Cựu tuyển thủ của C9 và FlyQuest đã giải nghệ từ năm 2018 và sau đó trở thành huấn luyện viên của Radiance, một đội tuyển LMHT trẻ của khu vực Bắc Mỹ.

Hiện tại, số ca mắc Covid-10 ở Mỹ vẫn tiếp tục tăng nhanh. Tính tới chiều ngày 2/4, Mỹ đã có hơn 240.000 ca mắc Covid-19 và hơn 5.800 người đã tử vong. Riêng trong ngày 1/4, số ca tử vong ở Mỹ đã vượt quá 1.000 mỗi ngày. Số ca nhiễm mới ở Mỹ hiện chưa có dấu hiệu ngừng tăng khi đại dịch Covid-19 được dự báo sẽ chạm đỉnh trong vòng hai tuần tới.

Cựu tuyển thủ của Cloud9 bị xác nhận dương tính với Covid-19
Hiện tại, tình trạng sức khỏe của LemonNation không có gì đáng lo ngại

Rất may là theo chia sẻ của LemonNation, tuyển thủ hỗ trợ từng thi đấu cho Cloud9 trong khoảng thời gian 2013 - 2016 không gặp nhiều vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe mà chỉ bị một vài triệu chứng như bệnh cảm thông thường như hắt hơi, nghẹt mũi.

Thành Hưng