Xinh đẹp, giàu có nhưng nữ streamer nổi tiếng vẫn không thoát khỏi cảnh bị phụ huynh sợ ế, lo không ai thèm rước

Nữ thần của các anh em vẫn chỉ là cô con gái mãi chưa có người yêu trong mắt của mẹ thôi!

Là một trong những nữ streamer nổi tiếng nhất trong giới PUBG Mobile Trung Quốc, Ye Zhiqiu không chỉ có lượng fan hâm mộ hùng hậu, thu nhập hàng năm có thể lên tới hàng chục tỷ đồng. Tuy sở hữu gương mặt cực kỳ xinh đẹp, lại độc lập kinh tế nhưng nữ thần của PUBG cũng không thoát được cảnh bị gia đình hối mang người yêu về ra mắt.

Xinh đẹp, giàu có nhưng nữ streamer nổi tiếng vẫn không thoát khỏi cảnh bị phụ huynh sợ ế, lo không ai thèm rước - Ảnh 1.

Ye Zhiqiu là nữ streamer nổi tiếng nhất nhì giới PUBG Mobile Trung Quốc

Vào buổi phát sóng trực tiếp gần đây nhất, Ye Zhiqiu đã dành một khoảng thời gian để giao lưu với người hâm mộ. Khi được hỏi đến các thành viên trong gia đình, nữ streamer cũng chia sẻ về nghề nghiệp của các anh chị em họ hàng, người là kiểm sát viên, người là giáo viên, công chức, ai cũng đi theo những ngành nghề ổn định. Vì vậy, streamer duy nhất như Ye Zhiqiu đã trở thành mối quan tâm của cả dòng họ.

Xinh đẹp, giàu có nhưng nữ streamer nổi tiếng vẫn không thoát khỏi cảnh bị phụ huynh sợ ế, lo không ai thèm rước - Ảnh 2.

Ye Zhiqiu chia sẻ về gia đình với người theo dõi

Nữ streamer chia sẻ, thay vì lo lắng về công việc, giờ giấc không ổn định của cô, thì người nhà đều quan tâm đến sức khoẻ của cô, dặn cô đừng làm việc mệt mỏi quá. Còn riêng việc giục cưới lại là chuyện khá hiếm.

Ye Zhiqiu nói: “Khi tôi còn nhỏ, khi nhìn thấy anh trai, chị gái bị họ hàng giục giã kết hôn. Tôi cũng nói với họ rằng, sau này đừng có giục con đấy! Vì vậy, bây giờ họ cũng không đề cập nhiều đến vấn đề này. Nhưng ngày Tết lễ hay những lần gọi điện về nhà, bố mẹ tôi cũng không khỏi cảm thấy lo lắng khi tôi vẫn một thân một mình.”

Xinh đẹp, giàu có nhưng nữ streamer nổi tiếng vẫn không thoát khỏi cảnh bị phụ huynh sợ ế, lo không ai thèm rước - Ảnh 3.

Nữ streamer cũng thật thà chia sẻ rằng, mẹ cô cho rằng cô sẽ không thể tìm được bạn trai, vì cô chính là kiểu con gái mà con trai không thích. Đáp lại câu nói rầu rĩ của mẹ, Ye Zhiqiu nhanh chóng thanh minh: “Mẹ nói cái gì vậy??? Cách đây vài năm, còn được mấy chàng trai liên tục xin WeChat (ứng dụng nhắn tin tương tự Messenger) khi đi dạo đấy!”

Xinh đẹp, giàu có nhưng nữ streamer nổi tiếng vẫn không thoát khỏi cảnh bị phụ huynh sợ ế, lo không ai thèm rước - Ảnh 5.

Nhận xét của mẹ khiến nữ streamer xinh đẹp không khỏi cạn lời

Sợ con gái chưa đủ đau lòng, mẹ cô lại bồi thêm một câu: “Mẹ nghĩ con là đứa xấu xí, mẹ chờ ngày con đẹp lên. Nhưng dõi theo con từ khi còn là đứa trẻ, cho đến bây giờ, nhan sắc của con cũng chỉ trên mức trung bình một chút mà thôi", khiến nữ streamer chỉ biết ngậm ngùi mà thôi.

Ảnh: Internet