Xô xát với người qua đường vì bị quấy rối, nữ streamer xinh đẹp chia sẻ nguyên nhân khiến nhiều người rung động thương cảm

Nữ streamer đã phải đến đồn cảnh sát để xử lý sự việc.

Có thể thấy rằng, nghề phát sóng trực tiếp có thể mang lại thu nhập rất cao nhưng lại đi kèm với áp lực rất lớn, cũng chính vì vậy nên không ít người đã bị trầm cảm vì không chịu nổi áp lực. Vừa mới đây, nữ streamer Anna khá nổi tiếng trong cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Trung Quốc cũng thông báo sẽ ngừng phát sóng vì bệnh trầm cảm chuyển nặng.

Xô xát với người qua đường vì bị quấy rối, nữ streamer xinh đẹp chia sẻ nguyên do khiến nhiều người thương cảm - Ảnh 1.

Nữ streamer Anna được khá nhiều game thủ Liên Minh Huyền Thoại yêu thích

Cụ thể, trong buổi phát sóng mới đây, Anna đã có thời gian ngồi tâm sự với một nữ streamer có ID là Yiyi. Anna chia sẻ rằng: “Khoảng thời gian gần đây tôi chỉ có thể phát sóng vào buổi sáng vì tôi không được phép thức khuya. Tôi đang được các bác sĩ điều trị bệnh trầm cảm. Hôm qua, tôi đã phải đến đồn cảnh sát vì căn bệnh trầm cảm nặng khiến tâm trạng bất ổn, nên tôi đã đánh nhau với một người qua đường.”

Xô xát với người qua đường vì bị quấy rối, nữ streamer xinh đẹp chia sẻ nguyên do khiến nhiều người thương cảm - Ảnh 2.

Nữ streamer chia sẻ về tình trạng sức khoẻ của mình

Khi nghe Anna kể lại sự việc ngày hôm qua, cả Yiyi và người theo dõi đều nhất thời không thể tin được. Mọi người đều cho rằng nữ streamer đang nói đùa, nhưng Anna cũng lập tức chứng minh những gì mình nói đều là sự thật bằng cách công khai biên bản sự việc xảy ra trong ngày hôm qua trên sóng trực tiếp.

Xô xát với người qua đường vì bị quấy rối, nữ streamer xinh đẹp chia sẻ nguyên do khiến nhiều người thương cảm - Ảnh 3.

Anna công khai biên bản xử lý sự việc để chứng minh cho câu chuyện của mình

Nữ streamer cũng thành thật chia sẻ: “Em bị một người qua đường sờ soạng. Vì bị trầm cảm nên em không thể kiềm chế được cảm xúc và hành động, em đã tát hắn ta vài cái. Đối phương không hề chống trả mà chọn cách trình báo hành vi của em với công an, yêu cầu bồi thường thương tích. Cho nên em đã phải vào đồn cảnh sát để giải quyết."

Xô xát với người qua đường vì bị quấy rối, nữ streamer xinh đẹp chia sẻ nguyên do khiến nhiều người thương cảm - Ảnh 5.

Vì không kiềm chế được hành vì nên nữ streamer đã xảy ra xô xát với kẻ quấy rối

Ảnh: Internet