Xót xa thay, train 10 tiếng, bay rank tới 4 giờ sáng với đỉnh cao phong độ nhưng SofM vẫn bị người hâm mộ dè bỉu

Đây chính là những lời xót xa mà bạn cái cô bạn gái Ly Ly - người quản lý của fanpage chính thức của SofM đăng đàn bộc bạch trong nghẹn ngào.

Như KenhTinGame đã đưa tin, mới đây SofM đã vui vẻ đón sinh nhật sớm cùng tập thể những chú rắn, tuy nhiên niềm vui ngắn chẳng tày gang, theo thông tin từ fanpage cá nhân, do một số trục trặc về giấy tờ SofM sẽ không thể trở về đoàn tụ cũng gia đình và người thân trong dịp tết nguyên đán 2019. Chính vì vậy, anh chàng trẻ con đành ngậm ngùi đón cái tết xa nhà đầu tiên tại nhà HLV của Snake cũng cô bạn gái Ly Ly.

Không thể về Việt Nam ăn tết, SofM ăn tết cùng dàn máy tính ngay tại nhà HLV trưởng của Snake

Theo như thông tin chúng ta biết được thì tới tháng 11 năm nay, SofM sẽ chính thức hết hợp đồng với Snake Esports, anh chàng sẽ đứng trên lựa chọn có trở về Việt Nam chấn hưng nền LMHT nước nhà hay không. Phải nói rằng, đã và đang có rất nhiều người hâm mộ vẫn mong ngóng SofM từng phút từng giây, nhất là các fan tại miền bắc. Bởi kể từ khi Full Louis tan rã, vẫn chưa có đại diện miền bắc nào thực sự nổi trội nhất là khi các đại diện miền nam như PVB, FFQ hay EVS đang trên đỉnh VCS.

Tuy nhiên, liệu SofM có về nước hay không khi không chỉ người hâm mộ Trung Quốc mà ngay cả người hâm mộ Việt Nam cũng dè bỉu thần đồng mỗi khi Snake bế bát, đặc biệt là chuỗi thất bại dài tại LPL mùa xuân 2019 này. Cụ thể, những lời chê bai lớn đến nỗi người quả lý fanpage chính thức của SofM tức Ly Ly phải lên tiếng bức xúc, xót xa thay SofM.

Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để thấy độ toxic của bộ phận người chơi LMHT trong và ngoài nước hay nói cách khác là các fan phong trào. Những kẻ hâm mộ nửa mùa đu theo thần tượng khi vinh quang và vùi họ xuống bùn khi thất bại.