Xuất hiện game thủ đạt 10 triệu thông thạo Heimerdinger nhưng vẫn rank Bạc do chỉ chơi bằng 1 tay

Game thủ lão làng này hiện đang nắm giữ kỉ lục về số điểm thông thạo vị tướng Heimerdinger.

Chuyện cái boy one champ chơi đi chơi lại một vị tướng đã không còn quá mới lạ nữa, chúng ta có những game thủ như Boxbox với Riven, Tyler1 cùng Draven hay Yassuo với Yasuo chẳng hạn. Tuy nhiên những game thủ này đều thuộc dạng "tay to" với kỹ năng cá nhân cực kì tốt, họ có thể chơi tốt đủ thể loại tướng, leo rank thần tốc vì họ đều là những game thủ giỏi cả.

Tuy nhiên mới đây, chúng tôi đã phát hiện ra một "lão game thủ" với biệt tài chỉ chơi game bằng một tay, đương nhiên là ông không bị khuyết tật gì mà chỉ cảm thấy bấm phím mệt mỏi quá mà thôi. Game thủ cao tuổi này có tên ingame là GeT CoN TRollED và sở hữu kênh stream Donger's Dojo, ông đang dẫn đần về số điểm thông thạo vị tướng Heimerdinger với con số hơn 10 triệu.

Xuất hiện game thủ đạt 10 triệu thông thạo Heimerdinger nhưng vẫn rank Bạc do chỉ chơi bằng 1 tay - Ảnh 1.

Game thủ GeT CoN TRollED sở hữu tới hơn 10 triệu điểm thông thạo Heimerdinger

Xuất hiện game thủ đạt 10 triệu thông thạo Heimerdinger nhưng vẫn rank Bạc do chỉ chơi bằng 1 tay - Ảnh 2.

Chân dung của "game thủ lão tướng" chỉ chơi Heimerdinger

Dù có 10 triệu thông thạo Heimerdinger nhưng ông vẫn kích hoạt kỹ năng bằng chuột vì chỉ chơi bằng một tay, ấy thế mà ông cũng có được Pentakill cho riêng mình

Trong video trên, chúng ta của thế thấy game thủ này phải dùng chuột để chỉ vào kỹ năng rồi kéo ra hướng chỉ định. Thậm chí khi Biến Về ông cũng phải ấn vào biểu tượng này trên giao diện tướng thanh vì bấm B như bình thường, điều này cho thấy ông chỉ chơi LMHT bằng một tay cầm chuột mà thôi thậm chí việc chỉ dùng Dịch Chuyển và Hồi Máu cũng từ nguyên nhân này mà ra.

Xuất hiện game thủ đạt 10 triệu thông thạo Heimerdinger nhưng vẫn rank Bạc do chỉ chơi bằng 1 tay - Ảnh 4.

Việc dùng chuột bấm vào kỹ năng rồi kéo ra hướng chỉ định thế này là biểu hiện của việc chơi game bằng 1 tay, có lẽ game thủ này quá mệt mỏi khi gõ phím chăng

Dù sở hữu tới 10 triệu điểm thông thạo và chỉ chơi Heimerdinger, thật đáng buồn là "lão game thủ" trên không hề mức rank cao chút nào cả. Theo số liệu từ OP.gg thì ông mới chỉ đạt mức rank Bạc 4, và vừa tụt Đồng 1 cách đây ít phút, tức là không đủ điều kiện để có được trang phục Vinh Quang cuối mùa. Thế mới thấy nhiều thông thạo chưa chắc đã đánh hay đúng không nào.

Xuất hiện game thủ đạt 10 triệu thông thạo Heimerdinger nhưng vẫn rank Bạc do chỉ chơi bằng 1 tay - Ảnh 5.

Game thủ lão làng này vừa thoát rank Đồng chưa đây 24h đã quay lại rồi

Có lẽ chúng ta nên thông cảm cho những "Yasuo thông thạo 7" thường gặp bởi biết đâu game thủ đó cũng đã cao tuổi và chơi game bằng một tay như cụ ông nói trên không biết chừng.