"Yêu là cưới, không kể giàu nghèo" - nữ streamer nổi tiếng tiết lộ quá khứ gia đình không ấm êm

Nhiều người theo dõi đã tỏ ra đồng cảm với câu chuyện của gia đình nữ streamer.

Vào buổi phát sóng mới đây, Zhang Qige - nữ streamer nổi tiếng đã thẳng thắn trả lời câu hỏi “Cô sẽ kết hôn với người giàu hơn mình chứ” của người theo dõi: “Tôi kết hôn hay không thì liên quan gì đến việc anh ấy có tiền hay không? Vấn đề là tôi có thích anh ấy hay không, có chung tiếng nói hay không. Ai bảo với bạn là nữ streamer chỉ thích kết hôn với người giàu có. Nếu vậy thì tôi sẽ không thể kết hôn nếu như không có ai giàu hơn mình sao?”

Yêu là cưới, không kể giàu nghèo - nữ streamer nổi tiếng tiết lộ quá khứ gia đình không ấm êm - Ảnh 1.

Nữ streamer thẳng thắn trả lời câu hỏi của người theo dõi

Để câu trả lời của mình trở nên thuyết phục hơn, nữ streamer đã tự đưa gia đình của mình ra để phân tích: Trên thực tế, phụ nữ không hẳn là bị thu hút bởi tài sản của người đàn ông mà còn có thể từ ngoại hình hay tính cách. Mẹ tôi là trưởng khoa trong viện, còn bố tôi chỉ là công nhân, lương mỗi tháng chỉ 1500 tệ (khoảng 5.4 triệu VNĐ). Nhưng họ vẫn kết hôn và có tôi đấy thôi dù cuộc sống hiện tại không mấy hạnh phúc. ”

Nhắc đến bố của mình, nữ streamer lập tức khoe ảnh ông hồi còn trẻ với người theo dõi: “Đây là bố tôi năm 37 tuổi, ông cao 1m83 và có cơ bụng 6 múi. Tổng thể là khá đẹp trai. Mẹ tôi từng nói rằng bà thích chồng mình không phải vì ngoại hình, mà ông là kiểu người mồm mép, biết nói những gì phụ nữ thích.”

Yêu là cưới, không kể giàu nghèo - nữ streamer nổi tiếng tiết lộ quá khứ gia đình không ấm êm - Ảnh 2.

“Nhưng tất nhiên người mồm mép và có tí ngoại hình cũng nảy sinh nhiều vấn đề. Hiện tại, dù ông đã 60 tuổi nhưng vẫn có rất nhiều phụ nữ 30, 40 tuổi thích ông, sẵn sàng trả tiền cho ông. Và bạn có biết không, khi mẹ tôi đang trong bệnh viện đau bụng vì trở dạ, ông ấy lại đang ở cạnh người phụ nữ khác." - nữ streamer tiết lộ quá khứ không hạnh phúc của gia đình.

Yêu là cưới, không kể giàu nghèo - nữ streamer nổi tiếng tiết lộ quá khứ gia đình không ấm êm - Ảnh 3.

Nữ streamer chia sẻ cuộc sống gia đình không mấy ấm êm

Ảnh:Internet