"Yêu mặn nồng, chia tay văn minh" - Quan điểm đáng học hỏi của hot streamer Linh Ngọc Đàm và ViruSs?

Dù rằng rất khó để "bình thường hóa quan hệ" sau chia tay, nhưng cặp đôi Linh Ngọc Đàm - Bụt và ViruSs - Ngân Sát Thủ đã làm được điều này.

"Sau chia tay không thể làm bạn" là ý kiến chung của rất nhiều người hiện nay, đặc biệt là các thanh thiếu niên. Họ quan niệm rằng cả hai người tuy từng có khoảng thời gian mặn nồng bên nhau, nhưng chỉ nên để những kỷ niệm ở lại mà thôi. Dù rằng không ít người đồng ý với điều này nhưng vẫn còn đó những cặp đôi dù chia tay vẫn trở thành những người bạn tốt. Điển hình trong số đó là trường hợp của ViruSs cùng Linh Ngọc Đàm.

Tình cảm 5 năm 1 tháng 3 ngày của ViruSs và Ngân Sát Thủ

Như nhiều cặp đôi khác, ViruSs và Ngân Sát Thủ thể hiện tình cảm trên mạng xã hội đều ở mức "vừa đủ" và họ nhận được ủng hộ từ fan. Cả hai đã bên nhau từ những ngày đầu bước chân vào công việc streamer. Thế nhưng, sau tất cả thì hai người đã chính thức "đường ai nấy đi" vào năm 2020. Nguyên nhân là do ViruSs quá tập trung vào sự nghiệp, tham vọng quá lớn mà không thể quan tâm đến Ngân như anh đã từng.

Yêu mặn nồng, chia tay văn minh - Quan điểm đáng học hỏi của hot streamer Linh Ngọc Đàm và ViruSs? - Ảnh 1.

Cả hai từng ở bên nhau khoảng thời gian rất dài - 5 năm 1 tháng 3 ngày

Tuy rằng đã dừng lại nhưng ViruSs và Ngân Sát Thủ vẫn tiếp tục hỗ trợ nhau trong cả công việc lẫn cuộc sống. Hai người thường xuất hiện trong các bức ảnh chụp chung cũng như tại các sự kiện. Đặc biệt, gần đây thì Ngân đã xuất hiện trong clip của ViruSs với vai trò bạn đồng hành nữa. Thế nhưng, dường như việc quay trở lại bên nhau với tư cách là người yêu thì có lẽ không thể.

Yêu mặn nồng, chia tay văn minh - Quan điểm đáng học hỏi của hot streamer Linh Ngọc Đàm và ViruSs? - Ảnh 2.

Tuy vậy, cả hai vẫn thường xuyên giúp đỡ nhau trong công việc lẫn cuộc sống

Chuyện tình hơn 2 năm giữa Linh Ngọc Đàm và Bụt

Chuyện tình của nữ streamer xinh đẹp Linh Ngọc Đàm và Bụt có lẽ là điều mà rất nhiều người tiếc nuối. Cả hai từng có khoảng thời gian mặn nồng bên nhau, thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong tất cả các sự kiện cũng như cuộc vui. Tuy nhiên "cuộc vui nào cũng sẽ đến lúc dừng" Linh Ngọc Đàm và Bụt đã quyết định dừng lại trong êm đẹp. Lý do cho quyết định này là cả hai không thể chăm sóc nhau như ngày đầu.

Yêu mặn nồng, chia tay văn minh - Quan điểm đáng học hỏi của hot streamer Linh Ngọc Đàm và ViruSs? - Ảnh 3.

Linh Ngọc Đàm và Bụt từng khiến cư dân mạng ghen tị vì độ dễ thương và đẹp đôi

Tuy nhiên, do cả 2 đã bên nhau quá lâu nên có lẽ Linh và Bụt đơn giản là "không thể chia cắt". Hai người vẫn thường xuyên bên cạnh nhau, cùng nhau đi chơi cũng như thực hiện các dự án chung. "10 sự thật về người yêu cũ" là tiêu đề cho clip cả hai chung tay làm. Thậm chí, Bụt còn tổ chức sinh nhật cho Linh Ngọc Đàm.

Trong khoảng thời gian gần đây, Linh Ngọc Đàm thường xuyên gây chú ý vì công khai "khều" Bụt quay lại. Cộng đồng tỏ ra rất hào hứng với điều này do cả hai quá dễ thương và đẹp đôi khi ở cạnh nhau. Thế nhưng, rất khó để mong muốn này của cộng đồng thành sự thật.

Yêu mặn nồng, chia tay văn minh - Quan điểm đáng học hỏi của hot streamer Linh Ngọc Đàm và ViruSs? - Ảnh 5.

Bụt từng tổ chức sinh nhật cho Linh Ngọc Đàm dù đã chia tay

Yêu mặn nồng, chia tay văn minh - Quan điểm đáng học hỏi của hot streamer Linh Ngọc Đàm và ViruSs? - Ảnh 6.

Thậm chí cô nàng còn công khai ngỏ lời quay lại thế này đây!

Nhìn chung, cả Linh Ngọc Đàm lẫn ViruSs đều từng "khuấy đảo" cộng đồng mạng một thời vì chuyện tình đẹp của mình. Tuy nhiên, vì lý do khác nhau mà họ đều đã dừng lại. Thế nhưng, cách họ lựa chọn là chia tay văn minh, quay lại làm bạn và tiếp tục chia sẻ những vui buồn cùng nhau.

Họ chính là những tấm gương để mọi người nhìn vào, vì dù rằng đã chia tay nhưng Linh và ViruSs đều đã có khoảng thời gian mặn nồng bên người yêu cũ. Không có lý do gì để dừng lại mối quan hệ tốt đẹp của cả hai.

Ảnh: Internet