Có vẻ như những điều chỉnh nhằm cân bằng tướng của Riot Games đã khiến cho tỷ lệ thắng của Tia Chớp Thành Zaun tăng lên một cách vượt trội.
Trong Bản cập nhật 12.11 của LMHT , một loạt điều chỉnh đã được đưa ra để giúp cân bằng một số vị tướng khác nhau bị ảnh hưởng bởi bản cập nhật độ bền lớn của trò chơi. Mặc dù nhiều vị tướng bị ảnh hưởng tích cực bởi các phép bổ trợ, nhưng có một cái tên đã chứng kiến sự thành công đột ngột trên Summoner's Rift: Zeri.
Tia Chớp Thành Zaun sở hữu tỷ lệ thắng tăng đột biến kể từ khi các nhà phát triển loại bỏ một số khả năng di chuyển và tiện ích của cô ấy để có sát thương và thời gian hồi chiêu tốt hơn. Tỷ lệ thắng của cô ấy đã tăng 8% so với phiên bản trước cho đến nay, từ tỷ lệ thắng đáng thất vọng 46,3% lên 54% ấn tượng hơn nhiều ở rank Bạch Kim và cao hơn, theo U.GG.
Điều này có nghĩa là Zeri có một trong những tỷ lệ thắng cao nhất trong trò chơi, nhưng điều đó rất hợp lý khi xem xét trạng thái trận đấu mà cô ấy tovượt trội. Vị tướng ADC này cũng tốt hơn trong các tình huống giao tranh kéo dài vì cô ấy có thể né tránh và vượt qua bất kỳ cuộc giao tranh nào với tốc độ di chuyển và độ cơ động vượt trội của cô ấy trong khi hạ gục kẻ thù bằng các đòn tấn công tự động độc đáo của cô ấy.
Nhưng Zeri chỉ đơn giản là không gây đủ sát thương đáng kể cho kẻ thù của mình so với những lựa chọn truyền thống khác. Tuy nhiên, sau cả bản cập nhật độ bền và sự thay đổi sức mạnh gần đây của cô ấy, Zeri có đủ công cụ để thành công trong giai đoạn từ giữa đến cuối của trò chơi. Do khả năng chống chịu tăng lên trên toàn bộ danh sách tướng của LMHT , nên các pha giao tranh đồng đội có xu hướng kéo dài hơn trước một chút, đặc biệt là với những sát thủ và tướng đỡ đòn không được ưa chuộng.
Với sát thương và khả năng tiếp cận nhiều hơn, Zeri giờ có đủ sức mạnh dừng lại để phá hủy đối thủ trong khi vẫn tương đối an toàn. Cô ấy vẫn có một khả năng cơ động tốt, ngay cả khi bị giảm sức mạnh, có nghĩa là cô ấy có thể tự lột xác trong khi tiếp tục cuộc tấn công của riêng mình với sự trợ giúp của đồng đội.