Zeros bất ngờ 'dằn mặt' Levi, nguyên nhân sâu xa cũng chỉ vì cô nàng hot girl này

Chuyện yêu đương của Hường Lulii và Zeros từ lâu đã bị cô nàng hot girl phủ nhận, và mọi chuyện tưởng như đã êm xuôi cho đến khi Zeros bất ngờ có động thái "dằn mặt" cậu bạn Levi.

Mới đây trên fanpage của cô nàng Hường Lulii đã đăng clip cô nàng thừa nhận, đã từng ib "thăm hỏi" Levi một chút nhưng vì anh chàng không thèm rep cũng chẳng thèm seen nên cô nàng dỗi và block Facebook anh chàng luôn. Mạnh miệng vậy thôi, nhưng cuối cùng cô nàng cũng đành thú nhận việc block Levi là do... xấu hổ vì sợ anh chàng sẽ đọc được tin nhắn hỏi thăm của mình.

Vâng, trong mắt những fan hâm mộ thì hành động của Hường Lulii đúng là ngố và đáng yêu, nhưng với một vài người có quan hệ tình cảm đặc biệt "chỉ là bạn bè" với cô nàng thì có lẽ không nghĩ vậy, nhất là khi cử chỉ đáng yêu đó lại dành cho người con trai khác.

Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như trong post ấy không có sự xuất hiện của "bạn trai tin đồn" Zeros . Anh chàng chẳng like, cũng chẳng share, chỉ "thả nhẹ" comment tag Facebook cá nhân "Đội trưởng" Levi và không nói thêm gì cả. Mục đích của việc tag tên này là gì? Là để tag Levi cho vui hay là tag dằn mặt Hường Lulii? Cái này phải hỏi Zeros mới biết được câu trả lời.

Zeros bất ngờ dằn mặt Levi, nguyên nhân sâu xa cũng chỉ vì cô nàng hot girl này - Ảnh 2.

Tag cho bạn Levi vui hay là vì không vui nên mới tag?

Cũng trong bài viết trên Facebook của cô nàng, rất nhiều fan của Levi đã "hứa hẹn" với cô nàng là sẽ nói chuyện này với Levi giúp, không những thế các fan còn chu đáo share hẳn bài viết nào vào trong group của anh chàng. Và có lẽ các fan của Levi cũng rất mong mỏi idol của mình tìm được 1 bóng hồng nên ngay trên stream của Levi vào hôm 26/3 (clip của Hường Lulii được đăng ngày 25/3) rất nhiều fan đã donate và cmt anh chàng hãy rep tin nhắn cho Hường vì biết đâu, anh chàng sẽ tìm thấy một tình yêu mới cho đời mình.

Zeros bất ngờ dằn mặt Levi, nguyên nhân sâu xa cũng chỉ vì cô nàng hot girl này - Ảnh 3.
Zeros bất ngờ dằn mặt Levi, nguyên nhân sâu xa cũng chỉ vì cô nàng hot girl này - Ảnh 4.

Đây là stream của anh chàng ngày 26/3, các fan của anh chẳng có gì ngoài chu đáo cả.

Tuy nhiên tất cả những gì anh chàng làm là im lặng và bỏ qua, đội trưởng của GAM chia sẻ với fan rằng là hiện tại, anh chàng chỉ muốn tập trung sự nghiệp game thủ của mình, không muốn dính đến những vấn đề khác.

Nói đến đây thì chuyện đã rõ mười mươi rồi, Levi không dính dáng gì đến chuyện này cả, chỉ là anh chàng Zeros của chúng ta hơi một chút mong manh và nhạy cảm thôi. Chưa hết đâu, trước đây vài ngày khi các trang MXH rầm rộ đưa tin cả hai hẹn hò thì cô nàng đã ngay lập tứ share bài viết về FB với dòng caption chắc nịch: "Bạn này đi top, mình đi bot, mình không yêu xa, tks!!!". Rất nhanh sau đó, anh chàng Minh Lộc cũng đáp trả bằng dòng cmt teencode đầy tính cà khịa vào ngay trong bài viết của cô nàng.

Zeros bất ngờ dằn mặt Levi, nguyên nhân sâu xa cũng chỉ vì cô nàng hot girl này - Ảnh 5.
Zeros bất ngờ dằn mặt Levi, nguyên nhân sâu xa cũng chỉ vì cô nàng hot girl này - Ảnh 6.

Không thích người dưới 1m7 nhưng có yêu không thì chẳng ai biết

Chuyện nàng Hường Lulii có đôi chân dài chẳng chạm đất khi ngồi trên ghế thì ai cũng biết, thế là anh chàng "khịa nhẹ" cô nàng đúng chỗ này. Và cô nàng cũng nhanh chóng trả treo lại "không thích thì chắc là yêu". Không biết bây giờ mình đặt câu nói: "Yêu nhau lắm, cắn nhau đau" vào chỗ này thì có hợp lý hay không nữa?

"Trời sinh chân ngắn, thì có làm sao?", chân dài thì có đi đu đưa đi như thế này được không?

Dù cho tin đồn tình cảm này nhà gái đã phủ nhận rồi nhưng với diễn biến sự tình của cả 2 kèm theo động thái Zeros "dằn mặt" Levi trên MXH như thế thì cũng rất đáng để nghi ngờ. Biết đâu sau khi phủ nhận tin đồn tình cảm thì cả 2 đã bắt đầu tìm hiểu kỹ về nhau, đã có những chuyến đi ăn hay xem phim với nhau thì sao? Chuyện này thì chắc chỉ có những người trong cuộc mới biết...