Zeros và Yijin chắc chắn gia nhập SBTC Esports, Dream Team đang dần thành hình?

Sau Celebrity, Zeros có thể sẽ là bom tấn tiếp theo gia nhập SBTC Esports?

Trong buổi stream mới đây, Zeros đã "vô tình" để lộ rất nhiều chi tiết liên quan đến bến đỗ mới của mình. Với việc EVOS Esports gần như chắc chắn "rời cuộc chơi" tại VCS, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy góc stream của Zeros cũng đã đổi khác rất nhiều.

Thậm chí, sự xuất hiện của tấm bảng trắng cũng khiến cho khán giả khẳng định rằng địa điểm stream của Zeros chính là Gaming House của SBTC. Không những vậy, một nhân vật khác cũng vô tình lộ diện trên sóng trực tiếp của Ma Vương, được cho là Yijin, và nó đồng nghĩa với việc Zeros cùng Yijin hiện đang chung đội.

Zeros và Yijin chắc chắn gia nhập SBTC Esports, Dream Team đang dần thành hình? - Ảnh 1.

Hiện tại, SBTC Esports được cho là sẽ mua lại slot thi đấu VCS của EVOS Esports, và trong trường hợp này, việc Zeros chuyển sang SBTC là điều hoàn toàn hợp lý, nhất là khi anh chàng có mối quan hệ vô cùng khăng khít cùng Thầy Giáo Ba cũng như nhiều thành viên khác trong nhóm stream này.

Trong một bức ảnh chụp cùng 2 thành viên khác của SBTC là Quản lý "Ba Tú" và Celebrity, bên cạnh Dia1 thì Yijin cũng xuất hiện bên cạnh Xạ thủ quốc tế Celeb. Dù đã đeo khẩu trang nhưng rõ ràng fan hâm mộ gặp quá nhiều khó khăn để nhận ra anh chàng này.

Zeros và Yijin chắc chắn gia nhập SBTC Esports, Dream Team đang dần thành hình? - Ảnh 2.

Những hình ảnh này hoàn toàn trùng khớp với bản danh sách thành viên của SBTC Esports được Fanpage VCS English hé lộ cách đây không lâu. Hiện tại, chỉ còn 2 nhân vật ở vị trí Hỗ trợ: Slay và Venus là chưa có quá nhiều tương tác với các thành viên SBTC.

Tuy nhiên với diễn biến hiện tại, nếu không có diễn biến bất ngờ nào xảy ra thì khả năng cao danh sách dưới đây chính là đội hình của SBTC Esports trong mùa giải tới

Zeros và Yijin chắc chắn gia nhập SBTC Esports, Dream Team đang dần thành hình? - Ảnh 3.