Zeus không ngần ngại gửi lời thách đấu tới The Shy tại trận chung kết CKTG 2023

Chỉ còn cách chiếc cup CKTG 2023 một trận đấu cuối cùng nữa nên Zeus tỏ ra tự tin trước The Shy.

Trận chiến cuối cùng cho ngôi vị quán quân Chung Kết Thế Giới 2023 đã gọi tên T1 Esports và Weibo Gaming, một đội tuyển giàu thành tích bậc nhất trong lịch sử Liên Minh Huyền Thoại còn đại diện đến từ LPL lại quá mới mẻ với thành tích nổi bật nhất trước đó tiền thân Suning Gaming với Sofm đã tiến vào chung kết nhưng để thua trước DK quá chóng vánh.


T1 vs WBG sẽ là trận đấu cuối cùng của giải đấu CKTG 2023.

T1 đã lập nên kỳ tích hạ gục ứng cử viên vô địch JDG ở trận bán kết vừa qua với phong độ đỉnh cao hủy diệt. Dù là đại diện Hàn Quốc duy nhất còn sót lại nhưng T1 đã hạ gục những đối thủ lớn và phục thù họ từ MSI 2023, thành tích chưa bao giờ để thua các đội LPL tại CKTG vẫn còn đó và họ có quyền tự tin trước WBG còn chân ướt chân ráo.

Điều tuyệt vời ở hạt giống số 2 LCK là sự chuẩn bị của họ và màn trình diễn đáng kinh ngạc của tất cả các tuyển thủ. Ngoài Ván 2, T1 luôn tỏ ra đáng kinh ngạc trong những pha giao tranh quan trọng, luôn tìm cách trừng phạt kẻ thù khi họ mắc sai lầm nghiêm trọng như cái cách Faker hất Ruler về và giành luôn chiến thắng.

Bên cạnh đó thì người đi đường trên của T1 Zeus sẽ đối đầu với TheShy, người đóng vai trò chủ chốt trong chiến thắng trước BLG. Màn so tài này đang được giới chuyên môn chú ý rất nhiều và có cảm giác như đây cũng sẽ là một trong những yếu tố then chốt trong loạt trận quyết định cuối tuần này.


Zeus và The Shy hiện đang nắm giữ chìa khóa then chốt hướng tới vô địch CKTG 2023.

Sau khi tỏa sáng ở Tứ Kết cũng như Bán Kết thì Zeus hiện đã có sự tự tin để tiến vào Chung Kết, anh không ngần ngại đưa ra những nhận định của mình về đối thủ đường Trên của mình. 

“Tôi nghĩ tất cả những người đi đường Trên lọt vào bán kết đều thực sự rất mạnh và tôi nghĩ chúng tôi sẽ cạnh tranh xem ai là người đi đường trên xuất sắc nhất trong trận chung kết” Zeus nói. “Tôi cảm thấy TheShy là một tuyển thủ mạnh trong cả đấu tập lẫn xếp hạng solo. Vì đây là lần đầu tiên chúng tôi đấu với nhau nên tôi khá hào hứng với trận đấu này.”

Một số người đã gọi TheShy là “Top God”, nhưng Zeus dường như không hài lòng lắm về việc đối thủ giành được danh hiệu đó: “Thành thật mà nói, biệt danh Top God nghe không hay lắm vì tôi là "Thunder God" (tức Thần Sấm). Dù thế nào đi nữa, tôi nghĩ nó sẽ rất vui.”

T1 đã trở lại lần nữa sau trận chung kết sau CKTG năm ngoái. Zeus năm đó thi đấu cũng rất hay nhưng vì không có kinh nghiệm nên đã mắc sai lầm ở ván đấu cuối cùng khi bị Aatrox của DRX Kingen áp đảo và giờ đây là lúc anh lấy lại tất cả.

Bây giờ anh ấy đã có kinh nghiệm của năm ngoái, chắc chắn nó sẽ giúp anh ấy và những người còn lại trong đội T1 chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu cuối cùng. Zeus nói thêm: “Dựa trên kinh nghiệm của năm ngoái, điều thực sự quan trọng khi chuẩn bị cho CKTG là giữ cho bản thân khỏe mạnh và tận dụng thời gian một tuần mà chúng ta có trước trận chung kết”. 

Trước khi kết thúc cuộc phỏng vấn, Zeus đã được hỏi về dự đoán cho trận chung kết, anh ấy trả lời không chút do dự: “Tôi cảm thấy tỷ số sẽ là 3-1 cho chúng tôi.”


Zeus đã có đủ kinh nghiệm để đối đầu với The Shy lão làng.

Hiện tại khi mọi thứ đang tiến đến Bo5 cuối cùng, T1 và WBG sẽ có vàingày để chuẩn bị trước loạt trận lớn nhất trong năm của họ. Liệu T1 Zeus có vượt qua được nỗi đau như năm ngoái để đụng độ một The Shy hừng hực khí thế sưu tầm thêm chiếc cúp CKTG lần thứ hai trong sự nghiệp.