Zews chính thức rời khỏi MIBR

Zews đã chính thức ra đi mà không một danh hiệu cùng FalleN, fer và TACO.

Mới đây, MIBR đã chính thức thông báo về sự ra đi của Wilton “zews” Prado - cựu huấn luyện viên của tổ chức này.

Zews chính thức chia tay MIBR

Đây được cho là một động thái bất ngờ củ huấn luyện viên trưởng MIBR; anh đã gắn bó với đội hình đến từ Brazil này từ những năm 2018. Vào năm 2015 và 2016, anh dẫn dắt Luminosity và SK Gaming, mang về 2 Major cho những người Brazil.

Thông tin được công bố trên trang Twitter chính thức của MIBR, kèm theo một đoạn clip tổng hợp những khoảnh khắc đáng nhớ của vị coach này với những player MIBR. Zews cũng viết một bức thư gửi đến những người hâm mộ đã ủng hộ anh trong suốt thời gian qua.

Đoạn clip tri ân Zews

Zews cho rằng MIBR gần đây “không đạt được phong độ cả team đang hướng đến”; anh cho rằng vấn đề của MIBR “không mất đi mà ngày càng phức tạp hơn.”

MIBR chưa thông báo về huấn luyện viên mới của họ; trước đó họ đã thử nghiệm Janko “YNk” Paunovic trong giai đoạn 2016-2018. Tuy nhiên, bộ core của MIBR là FalleN, fer và TACO chưa vô địch một giải tier-1 nào được ba năm, và họ cũng chưa vô địch bất kỳ lần nào kể từ khi Zews dẫn dắt vào năm 2018.

Về phần Zews, anh sẽ tiếp tục ở lại Mỹ để tìm kiếm những cơ hội mới. Trước MIBR, anh đã từng có hai năm dẫn dắt Team Liquid.

Zews từng giành 2 năm dẫn dắt Team Liquid