“Bom tấn” đua xe thế giới mở Forza Horizon 4 công bố cấu hình hợp lý cho PC

Ngày ra mắt của Forza Horizon 4 đang đến gần và Microsoft cũng đã tiết lộ các thông số phần cứng mà bạn cần chuẩn bị để trải nghiệm những đường đua nóng bỏng.

Với những hình ảnh bóng bẩy ấn tượng, nhiều người tin rằng trò chơi sẽ yêu cầu một cấu hình máy thuộc hàng khủng. Nhưng rất may, chúng không quá cao như dự đoán.

Forza Horizon 4 Classic British

Sau đây là các yêu cầu cấu hình chính thức cho Forza Horizon 4:

Tối thiểu:

Hệ điều hành: Windows 10
CPU: Intel Core i3-4170 trở lên.
RAM: 8 GB
GPU: Nvidia GTX 650Ti hoặc AMD R7 250X.

Đề nghị:

Hệ điều hành: Windows 10
CPU: Intel Core i7-3820 hoặc cao hơn.
RAM: 12 GB
GPU: Nvidia GTX 970 hoặc AMD R9 290X.

Bạn có thể thấy rằng các yêu cầu của trò chơi là khá hợp lý và có thể đạt 1080p 60 FPS với thông số đề nghị. Dù gì đi nữa, khi thế hệ card mới RTX 2080 đã ra đời, những chiếc card như GTX 1060 sẽ trở thành tiêu chuẩn trong thời gian sắp tới.

Forza Horizon 4 Muddy Hill

Forza Horizon 4 sẽ mang đến hơn 450 chiếc xe được cấp phép bản quyền và cung cấp tính năng tạo lộ trình cho phép người chơi chế ra các cuộc đua riêng của họ. Trò chơi diễn ra trong một thế giới chia sẻ được đồng bộ hóa, với mỗi máy chủ hỗ trợ tới 72 người chơi. Nếu không thích ganh đua online, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm ở chế độ ngoại tuyến.

Forza Horizon 4 Senna Autumn

Trong quá trình chơi, các tay đua có thể chọn mua bất động sản từ các khu vực trên bản đồ, mở khóa các vật phẩm và perk gameplay. Phiên bản này cũng mang đến hệ thống thời tiết động, mô phỏng sự biến chuyển đa dạng giữa các mùa.

Forza Horizon 4 Forest Trucks

Thế giới trò chơi sẽ thay đổi tùy theo mùa như hồ sẽ đóng băng trong mùa đông và cho phép người chơi có khả năng khám phá các khu vực không thể truy cập được ở các mùa khác. Các mùa sẽ được dựng cố định trên server trò chơi, đồng nghĩa tất cả người chơi sẽ trải nghiệm cùng một điều kiện thời tiết cùng lúc.

Forza Horizon 4 Senna Rear

Forza Horizon 4 đang trong giai đoạn cuối của quá trình sản xuất tại hãng Playground Games. Microsoft Studios sẽ đảm trách việc phát hành vào ngày 2 tháng 10 năm 2018 trên Xbox One và Windows 10.