[Infographic] The Division chính thức cán mốc 20 triệu người chơi

Ubisoft vừa thông báo rằng có tổng cộng hơn 20 triệu người đã chơi The Division. Hơn nữa, theo dữ liệu thống kê mà công ty Pháp công bố, hơn 500.000 game thủ đã dành ra 400 giờ trong trò chơi.

Gần đây nhất vào tháng 12 năm 2017, studio Massive có tung ra bản cập nhật 1.8 mang tên Resistance. Đây là một bước tiến đầy tham vọng trong việc đưa trò chơi lên một tầm cao mới vượt trội hơn bao giờ hết. Update 1.8 là bản cập nhật nội dung miễn phí lớn nhất tính đến thời điểm này, tăng gấp đôi mức độ tham gia của người chơi và tạo ra phản hồi tích cực giữa cộng đồng The Division.

[Infographic]

Ông Julian Gerighty, giám đốc sáng tạo của tựa game cho biết:

“Chúng tôi rất tự hào về những gì bản thân đã đạt được trong suốt 2 năm vừa qua. Lắng nghe và phản hồi cho cộng đồng luôn là mục tiêu đầu tiên của công ty và chúng tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người về những đóng góp, ý kiến vô cùng giá trị, cũng như sự ủng hộ của họ dành cho trò chơi.”

Hiện tại, The Division đã bổ sung thêm một số chế độ chơi đa dạng hấp dẫn. Trong đó, bao gồm nhiều hoạt động PvE, hai chế độ PvP, mục chơi sinh tồn, các hoạt động diễn ra liên tục như Global Events và Double Rewards Weekends, và nhiều hơn nữa.

Tom Clancy's The Division [Infographic] The Division chính thức cán mốc 20 triệu người chơi 2

Có vẻ như sau quãng thời gian dài ảm đạm, Ubisoft đã tìm thấy lối ra cho tựa game hành động nhập vai đình đám này. Hy vọng, nó sẽ nối gót Rainbow Six Siege trở thành sản phẩm tiếp theo có màn hồi sinh ngoạn mục.

The Division hiện đang có mặt trên các hệ máy PC, PS4 và Xbox One.

Theo Dsogaming