[Trải Nghiệm] Liệt Hỏa VNG: Đồ họa, hình ảnh đỉnh cao, có thể chơi được trên cả PC lẫn Mobile

13h ngày 2/11, Liệt Hỏa VNG chính thức ra mắt game thủ Việt phiên bản đầu tiên sau cả một quãng thời gian dài game thủ chờ đợi một NPH mang bom tấn kiếm hiệp Liệt Hỏa Như Ca về Việt Nam

.

Gameplay Liệt Hỏa VNG

Điểm đặc biệt đầu tiên của Liệt Hỏa VNG cũng chính là yếu tố thu hút game thủ Việt ngay từ cái nhìn đầu tiên đó là nền đồ họa hình ảnh. Trước khi về Việt Nam thì Liệt Hỏa VNG luôn đứng trong top đầu những tựa game hấp dẫn nhất ở TQ và ngày ra mắt của trò chơi cũng phần nào làm Việt hiểu được lý do tại sao. Chúng ta có thể tóm gọn hình ảnh, đồ họa của bom tấn này trong hai từ đỉnh cao khi Liệt Hỏa VNG vẫn khắc họa rất rõ nét thế giới kiếm hiệp với nhiều màu sắc sặc sỡ nhưng không hề bị làm quá lên như nhiều game kiếm hiệp khác.

screenshot_4 [Trải Nghiệm] Liệt Hỏa VNG: Đồ họa, hình ảnh đỉnh cao, có thể chơi được trên cả PC lẫn Mobile 1screenshot_5 [Trải Nghiệm] Liệt Hỏa VNG: Đồ họa, hình ảnh đỉnh cao, có thể chơi được trên cả PC lẫn Mobile 2

Cách thiết kế bối cảnh của trò chơi cũng là yếu tố góp công sức rất lớn để tạo nên những hình ảnh đẹp của Liệt Hỏa VNG. Nếu như bạn đã là một game thủ “gạo cội” từng đi qua nhiều game online PC client lẫn mobile kiếm hiệp thì Liệt Hỏa VNG là trò chơi được khắc họa khá gần với các game online client thời kì trước với góc nhìn rộng, nhân vật được thiết kế tỉ lệ. Kết quả của cách xây dựng game này khiến người chơi cảm giác Liệt Hỏa VNG không khác nào một thế giới rộng lớn để gamer thỏa sức khám phá.

Và tất nhiên, tất cả hiệu ứng từ phong cảnh cho đến nhân vật, kỹ năng của Liệt Hỏa VNG sẽ làm bạn khó có thể tìm ra điều gì để chê trong bom tấn kiếm hiệp này. Bên cạnh đó, Liệt Hỏa VNG cũng là tựa game hỗ trợ chơi cả trên PC lẫn Mobile với các phiên bản cài đặt trên Android/iOS/PC.

screenshot_1 [Trải Nghiệm] Liệt Hỏa VNG: Đồ họa, hình ảnh đỉnh cao, có thể chơi được trên cả PC lẫn Mobile 3

Qua những ấn tượng ban đầu, chúng ta cùng nhau đi sâu hơn vào gameplay của Liệt Hỏa VNG. Ở giao diện tạo nhân vật, Liệt Hỏa VNG cho phép game thủ lựa chọn giữa 1 trong 5 lớp nhân vật lấy cảm hứng trực tiếp từ những nhân vật chính trong phim/truyện Liệt Hỏa Như Ca là: Phong, Ca, Tuyết, Tuyệt, La. Mỗi lớp nhân vật này đều được cố định giới tính nam/nữ và ngoại hình chibi thế nên gamer sẽ có đôi phần băn khoăn khi xét đến giới tính các hệ nhân vật. Tuy nhiên, có vẻ như trò chơi sẽ cập nhật thêm các tùy chọn giới tính trong tương lai theo như chỉ dẫn của hệ thống game.

Bên cạnh đó thì giao diện tạo nhân vật cũng sẽ miêu tả khá chi tiết các sức mạnh đặc trung của từng lớp nhân vật để bạn có thể nắm rõ.

45208087_354360221986101_5647382970579812352_o [Trải Nghiệm] Liệt Hỏa VNG: Đồ họa, hình ảnh đỉnh cao, có thể chơi được trên cả PC lẫn Mobile 4

Cũng giống như nhiều game MMORPG khác, Liệt Hỏa VNG cũng có cơ chế làm nhiệm vụ tự động khá rảnh tay cho game thủ. Hầu hết các loại nhiệm vụ của game chỉ đòi hỏi người chơi click nhận trả và theo dõi các tình tiết ingame. Và với các tính năng phụ bản cũng vậy, hệ thống auto tự đánh giúp người chơi rảnh tay khá nhiều do vậy Liệt Hỏa VNG khá thích hợp với những gamer thường xuyên bận rộn nhưng vẫn muốn dành một góc thời gian cho game.

screenshot_7 [Trải Nghiệm] Liệt Hỏa VNG: Đồ họa, hình ảnh đỉnh cao, có thể chơi được trên cả PC lẫn Mobile 5screenshot_3 [Trải Nghiệm] Liệt Hỏa VNG: Đồ họa, hình ảnh đỉnh cao, có thể chơi được trên cả PC lẫn Mobile 6

Các nhiệm vụ trong trò chơi bao gồm cả những nhiệm vụ thu thập lẫn diệt quái dã ngoại song song với đó là những màn hướng dẫn nhỏ để bạn có thể nắm bắt game từ những tính năng đơn giản nhất. Ngoài ra thì khá nhiều hoạt động trong trò chơi có thời gian diễn ra xuyên suốt cả ngày nên người chơi sẽ không phải lo cảnh bận bịu không chăm sóc được nhân vật.

45166241_2219442115046993_499396051032080384_o [Trải Nghiệm] Liệt Hỏa VNG: Đồ họa, hình ảnh đỉnh cao, có thể chơi được trên cả PC lẫn Mobile 745228762_2281818041888658_7618835734685810688_o [Trải Nghiệm] Liệt Hỏa VNG: Đồ họa, hình ảnh đỉnh cao, có thể chơi được trên cả PC lẫn Mobile 8

Một điểm mạnh khác liên quan đến cái đẹp trong Liệt Hỏa VNG đó chính là tính năng chụp ảnh. Có thể thấy những bức ảnh của game thủ dù “cùi bắp” nhất trong trò chơi này ở bất kì cấp độ nào khi lên ảnh sẽ vô cùng lung linh. Chính vì vậy đây là trò chơi vô cùng thích hợp để bạn có thể giải trí cũng như mang đi khoe.

screenshot_6 [Trải Nghiệm] Liệt Hỏa VNG: Đồ họa, hình ảnh đỉnh cao, có thể chơi được trên cả PC lẫn Mobile 9

Qua những trải nghiệm ban đầu, có thể thấy Liệt Hỏa VNG là tựa game có đồ họa hình ảnh rất đẹp mắt. Các tính năng trò chơi cung cấp có thể nói là đủ cho một tựa game kiếm hiệp 2018. Hiện tại, Liệt Hỏa VNG đang trong thời điểm mới ra mắt nên người chơi mới có thể nhận được rất nhiều các lợi ích item, nguyên liệu khi tham gia.

Nếu bạn chưa biết thì Liệt Hỏa VNG là phiên bản game được chuyển thể trực tiếp từ bộ phim/tiểu thuyết cùng tên của tác giá Minh Hiểu Khê. Phim có nội dung kể về một vị tiểu thư Liệt Như Ca – người thừa kế sơn trang mang tên Liệt Hỏa. Liệt Như Ca có mối quan hệ tình cảm với cả 3 người đàn ông là Ngân Tuyết – Chiến Phong – Ngọc Tự Hàn. Họ cùng trải qua hoạn nạn, nếm trải những dư vị cảm xúc yêu ghét giận hờn đan xen oán thù gia tộc.

Xem thêm thông tin về Liệt Hỏa VNG tại:

Trang chủ:  https://lhnc.onelink.me/6Qyv/game4v

Fanpage:  https://www.facebook.com/liethoa.360game.vn/

Group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/266699073931093/

Kênh Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCtkOZqJ2XW_ldb9As8-cI8Q

Tải Liệt Hỏa VNG tại đây: https://lhnc.onelink.me/6Qyv/fanpage