10 game đấu tranh sinh tồn đỉnh và 'gây nghiện' nhất thế giới

Những tựa game sinh tồn hay nhất trên thế giới, anh em nên chơi thử dù chỉ một lần.

Nhắc đến game sinh tồn, 500 anh em game thủ nhà mình đã chơi qua hết những tựa game này chưa?

PUBG

Nói đến game sinh tồn không thể không nhắc đến PUBG, khi chính tựa game này chính là lá cờ đầu mở ra kỷ nguyên sinh tồn trong cộng đồng game thủ.

10 game đấu tranh sinh tồn đỉnh và gây nghiện nhất thế giới - Ảnh 1.

Với lối chơi sinh tồn độc đáo và tính chiến thuật cao, game càng thu hút hơn với game thủ mobile với phiên bản PUBG Mobile. Đặc biệt phiên bản Mobile hoàn toàn miễn phí so với phiên bản PC

Fornite Battle Royale

Mặc dù sinh sau đẻ muộn trước PUBG, nhưng cùng với việc khả năng học hỏi và đem đến những cập nhật thú vị, Fornite Battle Royale dần dần đã vượt qua PUBG và trở thành game sinh tồn hay nhất.

10 game đấu tranh sinh tồn đỉnh và gây nghiện nhất thế giới - Ảnh 2.

Hiện tại Fornite có 2 phiên bản trên PC và Mobile và cả 2 đều là là game sinh tồn thu hút nhất hiện nay.

The Forest

Bối cảnh của The Forest diễn ra sau một vụ tai nạn máy bay và game đưa bạn vào một cánh rừng nhiệt đới khổng lồ với vô vàn hiểm nguy và cũng từ đây, game thủ sẽ tự mình định đoạt cuộc phiêu lưu của mình.

10 game đấu tranh sinh tồn đỉnh và gây nghiện nhất thế giới - Ảnh 3.
10 game đấu tranh sinh tồn đỉnh và gây nghiện nhất thế giới - Ảnh 4.

Game đem đến cho game thủ cơ chế săn bắt thu thập tài nguyên cực kỳ thú vị để game thủ có thể xây nên những pháo đài nhằm sinh tồn trước những sinh vật đáng sợ luôn quan sát bạn từ trong rừng.

The Day After Tomorrow

10 game đấu tranh sinh tồn đỉnh và gây nghiện nhất thế giới - Ảnh 5.

The Day After Tomorrow là tựa game sinh tồn mô phỏng bối cảnh hậu tận thế cực kỳ ấn tượng với game thủ PC. 

Cùng với một thế giới mở rộng lớn và cơ chế sức khỏe đặc trưng, game thủ luôn phải chú ý từ chỉ số máu, sức lực, thức ăn... cho đến cả những điều kiện tự nhiên như nhiệt độ môi trường, mưa, bão.Chỉ cần một sai sót nhỏ bỏ quên những yếu tố này game thủ sẽ chứng kiến nhân vật mình chết dần chết mòn và đi tong mọi công lao chăm sóc nhân vật của mình.

Rules Of Survival

Sở hữu khá nhiều nét tương đồng với PUBG, Rules Of Survival chính là tựa game bắn súng sinh tồn Mobile sở hữu lượng người chơi khá ổn định ở Việt Nam.

10 game đấu tranh sinh tồn đỉnh và gây nghiện nhất thế giới - Ảnh 6.

Bên cạnh lối chơi nhảy dù tìm kiếm vũ khí quen thuộc, Rules of Survival còn sở hữu khá nhiều chế độ chơi thú vị và đồ họa ấn tượng.

Free Fire

Ra đời sau Rules Of Survival và PUBG, nhưng Free Fire lại nhận được nhiều sự ưu ái của cộng đồng kể từ khi được Garena giới thiệu ở Việt Nam và trở thành tựa game sinh tồn hot nhất hệ di động.

10 game đấu tranh sinh tồn đỉnh và gây nghiện nhất thế giới - Ảnh 7.

Lối chơi của Free Fire khá giống PUBG, tuy nhiên cùng với khả năng quản lý tốt và hệ thống giải đấu lớn của Garena, Free Fire chính là đối trọng lớn mà PUBG Mobile phải dè chừng trong tương lai.

Minercraft

Minecraft là tựa game sinh tồn sáng tạo nhất hiện nay, khi đem đến cho game thủ mọi công cụ cần thiết để sáng tạo nên những công trình thế kỷ.

10 game đấu tranh sinh tồn đỉnh và gây nghiện nhất thế giới - Ảnh 8.

Với một số game thủ chú trọng vẻ đẹp đồ họa thì Minecraft có lẽ không phải sự lựa chọn phù hợp với đồ họa ô vuông 8 bit, nhưng đây lại là một thế giới mở tuyệt vời để game thủ sinh tồn và tự xây dựng nên đế chế của riêng mình.

Ring of Elysium

Sở hữu đồ họa cực ấn tượng cùng bối cảnh thị trấn băng tuyết, Ring of Elysium chính là đối thủ nặng ký để soán ngôi của PUBG trên thị trường game sinh tồn.

10 game đấu tranh sinh tồn đỉnh và gây nghiện nhất thế giới - Ảnh 9.

Lối chơi của Ring of Elysium được đánh giá khá cao với nhiều phương tiện di chuyển sáng tạo như ván trượt tuyết, xe, cáp treo… tuy nhiên hiện tại game thủ Việt Nam vẫn khó tiếp cận tựa game này do bị khóa truy cập từ Việt Nam.

Nhiều khả năng sau khi hoàn tất đợt thử nghiệm mới nhất, Ring of Elysium sẽ là con bài chiến lược quan trọng của Garena ở thị trường Việt Nam.

Killing Floor 2

Cùng là game sinh tồn, tuy nhiên đối thủ của bạn trong Killing Floor 2 lại là hàng đàn những quái vật biến dị luôn chực chờ xơi tái game thủ.

10 game đấu tranh sinh tồn đỉnh và gây nghiện nhất thế giới - Ảnh 10.

Và muốn sinh tồn được trong thế giới khắc nghiệt này, game thủ cần phải tìm hiểu rõ từng class nhân vật vũ khí và có chiến thuật hợp lý để có thể sống sót lâu nhất.

ARK: Survival Evolved

Ark: Survival Evolved là một trong những tựa game sinh tồn sở hữu đồ họa đẹp ấn tượng nhất và có nội dung khác biệt hoàn toàn.

10 game đấu tranh sinh tồn đỉnh và gây nghiện nhất thế giới - Ảnh 11.

Bước vào game bạn sẽ lạc trên một hoang đảo to lớn và cũng chính tại đây bạn phải đối mặt với những hung thú tiền sử cực nguy hiểm và tìm kiếm thu thập tài nguyên để sinh tồn giữa thiên nhiên khắc nghiệt.