5 con trùm mạnh nhất Ark Survival Evolved, sinh tồn chưa bao giờ khó khăn hơn thế

ARK là một game sinh tồn lấy bối cảnh thời tiền sử, nơi mà những con khủng long còn tồn tại và sống chung với con người. Mục tiêu của bạn là tìm kiếm những nhu yếu phẩm để sống xót và thu phục những con khủng long xung quanh map về làm “đệ”. Bên cạnh đó vẫn có những con trùm là những sinh vật quái dị xung quanh bản đổ. Chúng ta hãy cùng điểm qua những con boss mạnh nhất ARK.

Broodmother Lysrix

5 con trùm mạnh nhất Ark Survival Evolved, sinh tồn chưa bao giờ khó khăn hơn thế - Ảnh 1.

Là một con nhện cái siêu to khổng lồ. Khi tấn công nó sẽ phóng ra axit gây sát thương và những tơ nhện làm chậm người chơi đi 50%. Bên cạnh đó nó sẽ đẻ ra khoảng 10 con nhện nhỏ, bò xung quanh và tấn công bạn. 

Vì là con boss vô cùng hung hãn nên bạn sẽ không thể thuần hóa nó được. Nếu như để Streamer Dũng CT gặp phải con này thì hãy vặn nhỏ âm lượng trước khi anh ta hét hỏng cả tai nghe viewer.

Manticore

Là sản phẩm lai tạo giữa rồng, sư tử và bọ cạp. Nói tới đây cũng toát lên sự hung hãn của nó rồi. Con boss này có khẳ năng bay lượn và thở ra hơi độc. Khi tấn công nó sẽ lại triệu hồi ra hai loại sinh vật nữa. 

Cũng giống như Broodmother Lysrix, bạn không thể thuần hóa nó và chỉ gặp được nó qua một cánh cổng đặc biệt.

5 con trùm mạnh nhất Ark Survival Evolved, sinh tồn chưa bao giờ khó khăn hơn thế - Ảnh 2.

Dragon

5 con trùm mạnh nhất Ark Survival Evolved, sinh tồn chưa bao giờ khó khăn hơn thế - Ảnh 3.

Là một sinh vật huyền thoại mạnh mẽ, nên bạn chỉ có thể tìm thấy nó qua cánh cửa đặc biệt. Về sự trâu bò và tốc độ thì khỏi phải bàn. Chúng có thể bay lượn, phun lửa vì thế hãy tìm một vách đá để trú ẩn và tiêu diệt nó. 

ó tận ba con rồng, mỗi con có những màu sắc khác nhau và sức mạnh riêng. Bạn không thể thu phục nó ngoại trừ dùng những câu lệnh ăn gian.

The Megapithecus

5 con trùm mạnh nhất Ark Survival Evolved, sinh tồn chưa bao giờ khó khăn hơn thế - Ảnh 4.

Là một con khỉ khổng lồ. Nhìn nó cũng na ná giống với cho Bigfoot tại Bắc Cực. Sức chống chịu của nó thuộc dạng mình đồng da sắt. Nó có thể ném những tảng đá khổng lồ. The Megapithecus khi chiến đấu sẽ gọi thêm một con Tinh Tinh bên cạnh để tấn công kẻ thù.

Rockwell

5 con trùm mạnh nhất Ark Survival Evolved, sinh tồn chưa bao giờ khó khăn hơn thế - Ảnh 5.

Ông từng là một nhà thám hiểm đã viết Explorer Notes trước khi ông phát điên với thí nghiệm Edmundium. Mang hình thù gớm ghiếc bởi những xúc tu và ánh sáng kỳ dị phát ra từ cơ thể. Khi chiến đấu với Rockwell những xúc tu của hắn sẽ cố gắng để tiếp cận bạn, bắn những quả cầu năng lượng và lửa vào mặt bạn. 

Là con Boss mạnh nhất trong ARK nên khi bạn giết được nó thì đồng nghĩa với việc bạn đã phá đảo trò chơi.