Age of Mythology: Retold khởi động chương trình Public Update Preview để thử nghiệm nội dung sắp ra mắt

Age of Mythology: Retold, tựa game chiến thuật thời gian thực được làm lại từ Microsoft, đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình và người chơi nhờ những nỗ lực hiện đại hóa của nó.

Với sự ra mắt thành công, nhà phát triển đang hướng tới tương lai của trò chơi. Một phần trong kế hoạch này vừa được công bố: chương trình Public Update Preview, và phiên đầu tiên đã chính thức diễn ra.

Đối với những ai chưa quen thuộc, Public Update Preview là một hệ thống cho phép người chơi của loạt game Age thử nghiệm nội dung sắp tới trước khi công chúng được tiếp cận. Hệ thống này đã được áp dụng cho hầu hết các phiên bản Definitive Edition của Age of Empires cũng như tựa game mới nhất Age of Empires IV. Và giờ đây, Age of Mythology: Retold cũng đã tham gia chương trình này.

Phiên Public Update Preview đầu tiên của Retold diễn ra từ thứ Sáu, ngày 27-30/09. Bản cập nhật này bao gồm một số lượng lớn sửa lỗi và thay đổi, trong đó có matchmaking xếp hạng và chơi nhanh 4v4 do nhu cầu phổ biến.

Những ai muốn tham gia chương trình Public Update Preview của Age of Mythology: Retold có thể truy cập trang thông báo tại đây và sử dụng các liên kết được liệt kê. Người dùng phải đăng nhập vào Steam và sở hữu một bản sao của trò chơi để truy cập được các trang này. Sau khi tham gia chương trình, trò chơi sẽ hiển thị một nhánh BETA mới trong cài đặt Steam của người chơi, cho phép họ tham gia và thử nghiệm nội dung sắp tới.

Age of Mythology: Retold cũng vừa nhận được một thông báo lớn tại sự kiện Xbox Tokyo Game Show Broadcast, với Microsoft công bố phần mở rộng đầu tiên của trò chơi là Immortal Pillars. Mặc dù ngày phát hành chưa được công bố, nhưng phần mở rộng này dự kiến sẽ mang đến một thần thoại mới, các đơn vị thần thoại mới, sức mạnh thần mới và nhiều hơn nữa trong một chiến dịch mới.