Ai bảo game thủ là phải lo ngại FA, đây là những lợi thế khi tán gái của một game thủ chân chính đấy

Qua rồi cái thời cứ game thủ là gắn với hai chữ FA đi.

Anh em game thủ đừng mặc cảm, tự ti. Chúng ta hoàn toàn không thua kém ai cả. Game thủ tán gái là chuyện không hề bất khả thi chút nào.

Khi nhắc tới game thủ, mọi người thường có xu hướng nghĩ tới những điều tiêu cực. Hình ảnh về một thanh niên ăn mặc nhếch nhác, ngồi co chân lên ghế cày ngày cày đêm trong quan nét lập tức hiện lên trong trí tưởng tượng nhiều người. Tuy nhiên, theo thời gian, đại bộ phận những chàng trai mê game điều đã có những thay đổi mang chiều hướng tốt đẹp. Và đừng vội đánh giá thấp. Những nam game thủ chân chính không hề lép vế các nam nhân khác trong cuộc chiến giành trái tim của các cô gái. Họ cũng sở hữu những phẩm chất hơi bị đặc biệt và những lợi thế không hề tầm thường một chút nào đâu nhé.

1. Sự hài hước đặc biệt.

Ai bảo game thủ là phải lo ngại FA, đây là những lợi thế khi tán gái của một game thủ chân chính đấy - Ảnh 1.

Sự hài hước của các game thủ là điều không lẫn vào đâu được so với các lĩnh vực giải trí cũng như ngành nghề khác. Nếu chịu khó lướt qua các group game, tham gia một buổi offline, hay đơn giản là tham gia chơi một game và tán gẫu với người chơi trên mạng, tin chắc rằng bạn sẽ thấy những câu đùa, những hình ảnh vô cùng vui nhộn.

Sự hài hước chắc chắn là rất quan trọng, bởi một anh chàng game thủ sẽ làm bạn cảm thấy vui vẻ, tạo cảm giác tích cực. Đôi khi, đó lại là yếu tố giá trị nhất. Và ví dụ thiết thực nhất chính là những chàng game thủ, streamer nổi tiếng hài hước và cực kì thành công như ViruSs, Pew Pew.

2. Khả năng ứng biến linh hoạt.

Ai bảo game thủ là phải lo ngại FA, đây là những lợi thế khi tán gái của một game thủ chân chính đấy - Ảnh 2.

Cuộc tình nào cũng sẽ đến lúc gặp phải những khó khăn, trắc trở, hiếm khi con đường hai người cùng đi cứ bằng phẳng trải đầy hoa hồng. Những lúc như vậy chính là thời điểm để kích hoạt năng lực vô cùng mạnh mẽ mà chỉ các game thủ sở hữu: khả năng ứng biến trước mọi tình huống. Tất nhiên tính chất sự việc là khác nhau, nhưng khi các game thủ đã vượt qua nghìn trùng hiểm nguy trong game, " tính mạng" đôi khi ngàn cân treo sợi tóc, phải đưa ra những quyết định có thể thay đổi cả ván đấu, thì những rắc rối trong chuyện tình yêu, tin rằng anh em cũng sẽ xử lí một cách gọn gàng, thấu đáo mà thôi.

3. Game thủ là những người chung thuỷ nhất.

Ai bảo game thủ là phải lo ngại FA, đây là những lợi thế khi tán gái của một game thủ chân chính đấy - Ảnh 3.

Điều này có lẽ ai cũng phải công nhận mà thôi. Phẩm chất vô cùng đáng quý này được tạo nên nhờ quá trình chơi game, rèn luyện trong thời gian rất dài. Có những tựa game anh em gắn bó, yêu thích đến hàng chục năm, chẳng quan tâm đến trò chơi nào khác. Đó chính là minh chứng quá rõ ràng cho việc game thủ không phải hạng người thích cắm sừng người yêu hay đứng núi này trông núi nọ.

Nếu yêu một chàng game thủ, các bạn nữ hãy cứ yên tâm về độ chung thuỷ của chàng nhé. Khi đã yêu bạn, dần dần thời gian dành cho game của họ sẽ giảm, toàn tâm toàn ý muốn làm cho bạn hạnh phúc mà thôi. Thế nên, chẳng ngại gì mà trao trái tim cho một anh chàng game thủ đích thực nhé.