Amazon xác nhận sẽ làm game “Chúa tể của những chiếc nhẫn”

Sau khi chi 250 triệu đô la để mua bản quyền sản xuất loạt phim truyền hình “Chúa tể của những chiếc nhẫn”, Amazon đang có những động thái mở rộng thế giới của tác giả J.R.R. Tolkien lên nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó mảng game cũng nằm trong kế hoạch của hãng. Hãy cùng KenhTinGame điểm qua những thông tin đã được hé lộ từ Amazon nhé.

hgnbhnb Amazon xác nhận sẽ làm game Chúa tể của những chiếc nhẫn 1

Amazon Game Studios đang sản xuất một trò chơi MMO trực tuyến nhiều người chơi hoàn toàn miễn phí dựa trên tiểu thuyết của Tolkien. Để đọc giả dễ hiểu thì MMO là một trò chơi trực tuyến trong đó một lượng lớn người chơi hợp tác hoặc cạnh tranh với nhau trong một thế giới mở rộng lớn. Trò chơi mới của Amazon đang được phát triển với sự hợp tác của công ty Leyou Technologies Holdings Ltd. có trụ sở tại Hồng Kông, nơi sản xuất trò chơi “ Warframe” cực kì nổi tiếng trên Steam.

hgnbhnb Amazon xác nhận sẽ làm game Chúa tể của những chiếc nhẫn 2

Phó chủ tích của Amazon Game Studios, ông  Christoph Hartmann phát biểu trong một buổi phỏng vấn:

“Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao, đem lại cho game thủ những trải nghiệm thật sự, dựa trên đúng nguyên tác “Chúa tể của những chiếc nhẫn” do  J.R.R. Tolkien viết ra. Thế giới Middle-Earth của Tolkien là một trong những thế giới hư cấu phong phú nhất trong lịch sử và nó mang lại cảm hứng cho nhóm các nhà phát triển MMO giàu kinh nghiệm của chúng tôi”

hgnbhnb Amazon xác nhận sẽ làm game Chúa tể của những chiếc nhẫn 3

Hiện tại, tên của tựa game chưa được công bố, tuy nhiên có thể khẳng định khá chắc chắn rằng bối cảnh sẽ diễn ra trước nghìn năm so với bộ 3 phim nổi tiếng, đồng thời có vài nguồn tin cho rằng, tựa game và tựa phim của Amazon sẽ không trùng bối cảnh, tức là có thể phim và game sẽ diễn ra ở những mốc thời gian khác nhau, hoặc những tuyến nhân vật khác nhau.

hgnbhnb Amazon xác nhận sẽ làm game Chúa tể của những chiếc nhẫn 4

Chắc sẽ còn khá lâu nữa thì sản phẩm đầy hứa hẹn này mới đến tay các game thủ, KenhTinGame sẽ liên tục cập nhật về tựa game “Chúa tể của những chiếc nhẫn” trong thời gian tới.