Ăn vận gợi cảm rồi làm clip tự rửa siêu xe của bản thân, nữ Youtuber liên tục "lộ hàng" có chủ ý, clip lên tới cả triệu view

Vẫn biết là chiêu trò một cách cố ý, nhưng cô nàng Youtuber quá quyến rũ tới mức cộng đồng mạng không thể không vào xem.

Với sự bùng nổ của các công việc truyền phát trực tuyến như Youtuber, streamer ở thời điểm hiện tại, việc liên tục xuất hiện các tuyến nội dung phản cảm, thậm chí mang đậm chất chiêu trò câu view đã không còn là chủ đề quá mới mẻ. Thậm chí, làn sóng cố tình tận dụng vũ khí gợi cảm của cơ thể tới từ các cô nàng streamer - Youtuber còn đang rầm rộ hơn nhiều so với nam giới. Và mặc dù vẫn biết đấy chỉ là những chiêu trò, thủ thuật để câu view còn bản thân clip chẳng có nhiều nội dung hay ý nghĩa, thế nhưng cộng đồng mạng vẫn thường xuyên đổ xô vào xem các cô nàng, đồng thời trực tiếp giúp họ đạt được lượng view cao ngất ngưởng. Mà ví dụ dưới đây là minh chứng rõ nhất.

Ăn vận gợi cảm rồi làm clip tự rửa siêu xe của bản thân, nữ Youtuber liên tục lộ hàng có chủ ý, clip lên tới cả triệu view - Ảnh 1.

Nhân vật chính đang gây xôn xao trong câu chuyện

Theo đó, mới đây thôi, cộng đồng mạng đang xôn xao trước clip của một cô nàng Youtuber, mà trong đó nội dung cũng chẳng có gì đặc biệt, khi cô nàng chỉ thể hiện sự "đảm đang" của mình bằng cách tự tay lau rửa cho xế hộp, siêu xe. Tuy nhiên, điểm nhấn lại nằm ở bộ quần áo siêu bó, cổ áo siêu rộng mà cô nàng đang mặc. Điều này gián tiếp khiến cho hành động rửa xe tưởng chừng như rất bình thường nhưng lại bất ngờ trở nên nóng bỏng tới không ngờ, đồng thời thu hút một lượng lớn người xem ngay khi clip được đăng tải.

Ăn vận gợi cảm rồi làm clip tự rửa siêu xe của bản thân, nữ Youtuber liên tục lộ hàng có chủ ý, clip lên tới cả triệu view - Ảnh 2.

Cô nàng lựa chọn bộ trang phục đầy điểm nhấn, khoe trọn đôi gò bồng đảo siêu đẹp

Thậm chí, đáng chú ý hơn nữa là không hiểu do vô tình hay hữu ý mà rất nhiều cảnh quay trong clip còn rất chú trọng vào đôi gò bồng đảo của cô nàng, còn sẵn sàng bỏ qua luôn gương mặt của cô. Cũng dễ hiểu thôi, khi mà xuyên suốt clip, đó dường như là điểm nhấn đáng chú ý duy nhất, và cũng thường xuyên đập vào mắt người xem nhất vậy.

Ăn vận gợi cảm rồi làm clip tự rửa siêu xe của bản thân, nữ Youtuber liên tục lộ hàng có chủ ý, clip lên tới cả triệu view - Ảnh 3.

Thậm chí nhiều cảnh quay còn chỉ tập trung vào bộ ngực của cô nàng

Ăn vận gợi cảm rồi làm clip tự rửa siêu xe của bản thân, nữ Youtuber liên tục lộ hàng có chủ ý, clip lên tới cả triệu view - Ảnh 4.

Sẫn sàng bỏ qua luôn cả gương mặt của nữ chính

Rất nhanh, đoạn clip đã trở nên thịnh hành và được lan tỏa với tốc độ chóng mặt trên các trang mạng xã hội. Mặc dù người xem cũng không thể phủ nhận rằng clip khá vô nghĩa, chẳng có gì chóng mặt, thế nhưng lượng view thì cứ tăng lên vèo vèo, vì đơn giản, tuy biết rõ là chiêu trò nhưng cũng không nhiều người có thể kiềm chế đượ trước sự gợi cảm của cô nàng mà click vào xem nhiệt tình.

Ăn vận gợi cảm rồi làm clip tự rửa siêu xe của bản thân, nữ Youtuber liên tục lộ hàng có chủ ý, clip lên tới cả triệu view - Ảnh 5.

Những phân cảnh gợi cảm được cắt ra từ clip

Ăn vận gợi cảm rồi làm clip tự rửa siêu xe của bản thân, nữ Youtuber liên tục lộ hàng có chủ ý, clip lên tới cả triệu view - Ảnh 6.

Cô nàng sau đó còn đùa nghịch với bạn bè, bị vòi phun làm ướt người tôn thêm sự gợi cảm

Ăn vận gợi cảm rồi làm clip tự rửa siêu xe của bản thân, nữ Youtuber liên tục lộ hàng có chủ ý, clip lên tới cả triệu view - Ảnh 7.

Còn camera dường như chỉ tập trung vào một điểm nhấn duy nhất, đó là bộ ngực của nàng hot girl