Art of War: Red A Tides siêu phẩm game chiến thuật "đánh chiếm" lên Android

Với lần “đánh chiếm” lên Android, không biết Art of War sẽ còn tạo nên cú nổ nào nữa.

Art of War: Red A Tides được biết đến là một game chiến thuật cực khủng đến từ Trung Quốc với đầu trường 200 vs 200, phát hành lần đầu trên hệ thống Steam và nhận được rất nhiều lượt yêu thích, đó hẳn là một bước đệm để Hero Entertainment đã chéo sang nền tảng mobile.

Sau thành công vào năm ngoái trên nền tảng IOS, đó như một động lực để cho nhà phát triển này mở rộng hơn và cho nhiều người trải nghiệm hơn, giữ đúng lời hứa trước đó, đến nay game đã đi vào hoạt động beta trên nền tảng Android, đây chắc hẳn là một tin mừng với rất rất nhiều game thủ.

Với lần lên mobile thứ hai này, nhiều chi tiết đã được đơn giản hóa để phù hợp với cấu hình của đa số máy đang chạy hệ điều hành này, tuy nhiên thì cảm giác chất vẫn không thể mất đi, Cốt truyện của game vẫn sẽ là cuộc đại chiến của 3 dân tộc, mỗi dân tộc sẽ có hơn 120 binh tướng, tham gia game bạn sẽ lựa chọn 1 trong 3 dân tộc mà bạn yêu thích và 10 binh chủng để lập thành một đội quân. Nhiệm vụ còn lại của người chơi là lên các chiến thuật tấn công kẻ thù và giành chiến thắng .

Game có lối chơi đơn giản, nền đồ họa đẹp, tuy bản đồ trong game không đa dạng mà đơn giản đến mức chỉ là một đường thẳng nhưng chính điều đó lại hấp dẫn nhiều người chơi, bởi dễ quan sát và bạn sẽ được tận huownngr một cuộc chiến tranh cực khủng bởi quy mô và những bán bắn giết hoành tráng. Trò chơi đem đến cho người chơi một cuộc chiến tranh tương lai với những vũ khi tân tiến, chú trọng về phần nhìn và đòi hỏi tư duy. Với lần “đánh chiếm” lên Android, không biết Art of War sẽ còn tạo nên cú nổ nào nữa.

Giờ thì bạn có thể đăng ký và trải nghiệm theo đường link dưới đây. Mọi tin tức về game sẽ được KenhTinGame cập nhập nhanh nhất. http://www.9game.cn/zhanzhengyishuchichao/