Assassin’s Creed và Splinter Cell sẽ có chế độ VR trong tương lai, ai dám bảo VR chỉ dành cho game bắn súng FPS

Liệu có thanh niên nào hoa mắt chóng mặt khi leo trèo trong vũ trụ Assassin’s Creed rộng lớn không nhỉ?

Công nghệ thực thế ảo VR dạo gần đây đã "tấn công thành công" vào cộng đồng game thủ trên toàn thế giới. Công nghệ này giúp người chơi trải nghiệm toàn bộ tựa game qua góc nhìn của chính nhân vật đó. Nhưng công nghệ này thường nhắm tới các tựa game FPS và kinh dị vì sự thích ứng và lỗi chơi cũng không quá khó.

Ubisoft đã dập tắt những định kiến đó bằng việc đưa công nghệ VR vào hai con cưng của mình là Assassin’s Creed và Splinter Cell. Dự án này được phát triển bởi Red Storm Studio và được hỗ trợ nhiệt tình từ phía Ubisoft.

Assassin’s Creed và Splinter Cell sẽ có chế độ VR trong tương lai, ai dám bảo VR chỉ dành cho game bắn súng FPS - Ảnh 1.

Điểm chung của hai tựa game này đều là phong cách hành động lén lút góc nhìn thứ ba. Đến với công nghệ VR người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác nhảy từ những toàn nhà chọc trời xuống hay lén lút xử từng kẻ thù một,…

Assassin’s Creed và Splinter Cell sẽ có chế độ VR trong tương lai, ai dám bảo VR chỉ dành cho game bắn súng FPS - Ảnh 2.

Còn ai đã là fan của Splinter Cell, thì bạn sẽ lại một lần nữa trải nghiệm lại một Sam Fisher ngầu lòi băng qua mọi chiến trường khắc nhiệt. Hãy giữ một cái đầu ổn định để cùng Sam thực hiện những pha nhào lộn đẹp mắt trong Splinter Cell.

Assassin’s Creed và Splinter Cell sẽ có chế độ VR trong tương lai, ai dám bảo VR chỉ dành cho game bắn súng FPS - Ảnh 3.

Hiện tại Ubisoft vẫn chưa công bố ngày ra mắt hay thiết bị nào là tối ưu nhất cho phiên bản đặc biệt này của mình. Nhưng chắc chắn một điều là khi ra mắt đây sẽ là khởi đầu của việc đưa công nghệ VR lên nhiều thể loại khác hơn. Nếu thành công có thể Ubisoft sẽ đưa tất cả sản phẩm của mình kết hợp với thiết bị VR.