Avatar Star Online – game bắn súng chibi một thời được hồi sinh

Avatar Star Online mang đến sự tiếc nuối cho cộng đồng khi đóng cửa, nhưng những động thái gần đây cho thấy tựa game này chuẩn bị được hồi sinh trở lại.

Avatar Star Online được FPT Online phát hành lần đầu tại Việt Nam vào khoảng giữa tháng 11 năm 2013  và ngay lập tức trở thành quả bom tấn trên thị trường. Trò chơi thu hút được đông đảo game thủ bởi đồ họa chibi ngộ nghĩnh đáng yêu cùng lối chơi bắn súng góc nhìn thứ ba siêu nhanh, siêu nhộn.

Được tiếp cận với game thủ trong 3 năm, nhưng Avatar Star vẫn là cái tên đem đến nhiều cảm xúc nhất của game thủ Việt.  Và 2013 là thời gian hoàng kim của AS, cho đến năm 2014 vấn nạn hack tràn lan không kiểm soát nổi và cuối cùng 2015 chính là sự kết thúc của Avatar Star Online dưới thời của FPT. Sau đó Avatar Star Online được VTC Games phát hành trở lại nhưng một lần nữa vấn nạn hack lại khiến tựa game này một lần nữa đóng cửa cuối tháng 4 – 2018.

Bẵng đi một thời gian, thì bất ngờ tựa game này rục rịch được hồi sinh khi trang fanpage của Avatar Star Online mới đây đã thông báo về sự trở lại của trò chơi này:

Là một trò chơi góc nhìn thứ 3 với gameplay vô cùng vui nhộn, bên cạnh những kỹ năng điều khiển nhân vật như di chuyển hợp lý, dùng skill chuẩn chỉnh, ngắm bắn chính xác thì game thủ Avatar Star Online cũng cần phải phối hợp tốt với đồng đội mới giành được chiến thắng. Đây là thứ khiến cho trò chơi này trở nên độc đáo đầy thu hút với các game bắn súng truyền thống khác vốn chỉ trú trọng vào các màn đọ súng đơn thuần.

Mặc dù đoạn thông báo này chưa đề cập trang web cũng như ngày tháng trò chơi quay trở lại, nhưng đây là một tin vui cho những ai là fan cứng của Avatar Star. Tuy vậy đâu đó vẫn còn lại nỗi lo về tình trạng hack cheat tràn lan – một trong những vấn đề chính khiến Avatar Star Online mất đi một lượng lớn người chơi và dẫn đến phải đóng cửa trong quá khứ.

Hãy cùng xem thử Avatar Star Online có khả năng chống lại vấn nạn nhức nhối trong lần hồi sinh này hay không?

Fanpage : https://www.facebook.com/asonlinevn/