Bà Tân Vlog bất ngờ bị ném đá vì "không làm gì", con trai Hưng Vlog thừa nhận chưa bao giờ suy sụp như lúc này

Những chỉ trích hướng tới bà Tân Vlog vì các clip của Hưng Vlog có phần hơi khắt khe và không xác đáng cho lắm.

Sau khi nhận án phạt 7 triệu đồng với việc làm clip nấu nồi cháo gà còn nguyên lông, dường như Hưng Vlog vẫn chưa rút ra được những bài học cho riêng mình. Bằng chứng là trong video mới nhất như đập lợn, "ăn trộm" tiền của hai em, Hưng Vlog đã bị triệu tập đồng thời nhận phải án phạt lên tới 10 triệu VND. Như vậy, chỉ trong ít ngày, anh chàng đã hai lần bị triệu tập và đóng phạt tổng cộng gần 20 triệu, một con số không hề nhỏ.

Bà Tân Vlog bất ngờ bị ném đá vì không làm gì, con trai Hưng Vlog thừa nhận chưa bao giờ suy sụp như lúc này - Ảnh 1.

Các clip của Hưng Vlog đang nhận phải rất nhiều gạch đá thời gian gần đây

Ngay sau án phạt, Hưng Vlog cũng đã có những chia sẻ của riêng mình. Anh chàng thừa nhận bản thân chưa bao giờ cảm thấy suy sụp như thời điểm hiện tại sau hai năm làm Youtube. Anh chàng cũng tâm sự rằng bản thân chưa bao giờ nghĩ những trò đùa vui, thuần giải trí như mình đã làm lại có thể gây ra ảnh hưởng sâu rộng tới vậy. Anh chàng cũng chia sẻ sắp tới sẽ cân nhắc về nội dung, đồng thời chuyển hướng sang hỗ trợ kênh của bà Tân nhiều hơn.

Bà Tân Vlog bất ngờ bị ném đá vì không làm gì, con trai Hưng Vlog thừa nhận chưa bao giờ suy sụp như lúc này - Ảnh 2.

Hưng Vlog chia sẻ bản thân đang cảm thấy rất suy sụp

Theo đó, lý do mà bà Tân Vlog vướng phải chỉ trích cũng khá là khó đỡ. Cụ thể, trong bối cảnh mà Hưng Vlog đang đứng trước rất nhiều áp lực thì bà Tân vẫn tiếp tục cho ra mắt một clip nấu ăn mới. Lần này là món xúc xích siêu cay khổng lồ, không có gì đặc sắc và vẫn mang đậm phong cách riêng rất bà Tân Vlog. Thế nhưng, thời điểm ra mắt của video lại có phần hơi nhạy cảm trong lúc mà con trai Hưng Vlog đang nhận vô số gạch đá đã khiến bà bị cộng đồng mạng tẩy chay theo.

Bà Tân Vlog bất ngờ bị ném đá vì không làm gì, con trai Hưng Vlog thừa nhận chưa bao giờ suy sụp như lúc này - Ảnh 3.

Và bà Tân Vlog bất ngờ bị "ném đá lây" chỉ vì không có động thái gì trước sự việc của con trai, vẫn thản nhiên ra clip mới

Lý do được đưa ra thì cũng rất đơn giản, khi mà một bộ phận anti fan của bà Tân Vlog vin vào sự việc lần trước, khi Hưng Vlog bị triệu tập, bà Tân có đứng ra xin lỗi, giải thích cũng như cho rằng nếu bản thân biết sự việc thì đã ngăn cản. Thế nhưng lần này, bà chẳng có bất kỳ động thái gì, vẫn tiếp tục thực hiện các clip siêu to khổng lồ và bỏ qua mọi lùm xùm, sóng gió từ phía con trai. 

Bà Tân Vlog bất ngờ bị ném đá vì không làm gì, con trai Hưng Vlog thừa nhận chưa bao giờ suy sụp như lúc này - Ảnh 4.

Một bộ phận cộng đồng mạng bất ngờ chỉ trích sang bà Tân Vlog

Có thể thấy những chỉ trích, gạch đá lần này dành cho bà Tân Vlog là có phần quá khắt khe cũng như không hề xác đáng, khi mà sự việc của Hưng Vlog hoàn toàn không liên quan cũng như không có sự xuất hiện của bà Tân trong clip. Thế nên, việc quy kết, chỉ trích bà Tân chỉ vì vẫn ra clip mới trong lúc con trai đang "sóng gió" dường như không hợp lý lắm thì phải.