Mục tiêu của Wiktor là lấy những phiên bản Dust 2 gần đây nhất từ CSGO và kết hợp một số tài nguyên sẵn có để tái hiện nó thành một thừ mới mẻ hơn.
Theo lời vị họa sĩ chia sẻ, những hình ảnh này có sử dụng các vật liệu, tài nguyên 3D và đề can của thư viện Megascans. Ông sử dụng Bridge để xuất tài nguyên sang Unreal Engine 4 và Mixer để tạo vật liệu tùy chỉnh. Kết quả cuối cùng thật đáng kinh ngạc và cho chúng ta ý tưởng về một phiên bản Counter-Strike sẽ trông như thế nào nếu được dựng trên bộ công cụ mạnh mẽ nhà Epic.
Tuy nhiên bản đồ này hiện không được chia sẻ rộng rãi, nên mọi người không có cơ hội tự mình trải nghiệm nó. Bù lại, Wiktor đã đăng tải một đoạn video miêu tả, cũng như một số ảnh chụp màn hình mà bạn có thể tìm thấy xuyên suốt bài viết.
“Dust II”, còn được biết đến với tên tệp “de_dust2”, là một bản đồ có series game Counter-Strike. Nó cũng là phiên bản kế thừa của “Dust”, một bản đồ khác của Counter-Strike, và được phát triển bởi David Johnston trước khi phát hành chính thức trong bản CS gốc. Nó được thiết kế với mục tiêu đơn giản và cân bằng, dựa trên thiết kế đối xứng, xoay quanh hai điểm trọng yếu mà hai đội phải chiến đấu để giành quyền kiểm soát. Phản ứng của cộng đồng dành cho bản đồ này rất tích cực và nhanh chóng giúp nó trở thành một trong những map nổi tiếng nhất của CS nói riêng, cũng như thế giới game nói chung.
Theo Dsogaming