Bản đồ Dust 2 huyền thoại bất ngờ tái hiện tại Đột Kích

Nhắc đến huyền thoại Half-Life là nhắc đến cả bầu trời tuổi thơ của biết bao game thủ Việt. Những kí ức khó quên về một thời lăn lộn tại Italy, Assault hay Dust 2 chắc chắn sẽ là kỉ niệm không bao giờ có thể quên với những người chơi yêu thích dòng game FPS.

Giờ đây, khi mà công nghệ cùng kĩ thuật về hình ảnh ngày càng phát triển, game thủ Đột Kích lại có cơ hội được sống trong cảm giác hào hùng đó một lần nữa nhưng với một trải nghiệm mượt mà hơn khi mà NPH VTC Game chuẩn bị mang bản đồ huyền thoại - Dust 2 vào danh sách các map đấu tại Đột Kích.

Sao Paolo - Bản đồ đặt bom mô phỏng nguyên mẫu map đấu Dust 2 sẽ là cái tên được Đột Kích chọn lựa cho sự xuất hiện tại update sắp tới.

Bomsite B

Bomsite A

Với cấu trúc khá giống Dust 2, người chơi chắc chắn sẽ không gặp nhiều khó khăn khi tiếp cận Sao Paolo. Tuy vậy, hãy chú ý tới một sốt sự thay đổi nhẹ mà Đột Kích đã tạo ra tại Bomsite A, sân Mid GR, ... để tăng thêm phần mới mẻ và bất ngờ cho cuộc chơi. Cùng với đó, những thay đổi về sắc xanh vàng đặc trưng, sự xuất hiện của cờ Brazil hay nghệ thuật đường phố - Graffiti sẽ giúp cho game thủ có thể cảm nhận trọn vẹn hương vị Samba tới từ đất nước Nam Mỹ này.

Khu vực Mid GR nhìn từ cửa sổ Bomsite A

Long Mid nhìn từ hướng GR-Sided

2 đường tiếp cận Long B và Short B nhìn từ trong Bomsite

Short B

GR-Sided - Điểm hồi sinh của phe Global Risk

BL-Sited - Khu vực xuất phát của phe Black List

Hầm A - Nơi tấn công vào Bom Site A hoặc để di chuyển sang Mid-GR

Chinh phục Sao Paolo chắc chắn sẽ là bài toán hấp dẫn với những game thủ đam mê thử thách khi mà đây là bản đồ đề cao tính chiến thuật cùng sự phối hợp đồng đội. Sao Paolo sẽ xuất hiện vào Update rạng sáng ngày 25/2 tới. Thông tin chi tiết được cập nhật tại Trang chủ và Fanpage của Đột Kích, các bạn hãy chú ý theo dõi.