Bất chấp gió mưa, Offline Tru Tiên Hà Nội chật kín game thủ đến tham dự

Hàng trăm vật phẩm giá trị đã được trao tặng cho game thủ Tru Tiên 3D trong buổi offline vừa qua.

Tải Tru Tiên 3D tại: https://tt3d.onelink.me/NZ1Y/ Tối ngày 24/08, buổi big offline Tru Tiên 3D khu vực miền Bắc có tên “Ta đợi người cùng cạn ly” đã được tổ chức trong sự chờ đợi của đông đảo game thủ. Mặc dù, thời tiết không được ủng hộ khi xuất hiện một cơn mưa lớn ngay sát thời gian diễn ra chương trình, thế nhưng, bằng tình cảm của cộng đồng dành cho Tru Tiên 3D suốt 2 năm vừa qua, đã có đến hàng trăm game thủ “đội mưa” đến tham dự buổi big offline khu vực miền Bắc – 1 năm chỉ diễn ra một lần này.

Buổi offline này chính là cơ hội hiếm có để cho người chơi trong khu vực Miền Bắc có cơ hội gặp mặt sau một khoảng thời gian dài cùng nhau “chinh chiến” trong thế giới Tru Tiên 3D bồng lai.

Gần 1000 game thủ đã tụ hội tại buổi big offline khu vực miền Bắc.

Rất đông người chơi dù đã từng tham dự buổi offline tại miền Nam, nay cũng không ngần ngại đặt vé máy bay và đến dự cùng anh em tại Hà Nội. Mặc dù đã ra mắt được 2 năm, thế nhưng, Tru Tiên 3D vẫn luôn giữ được sức hút hiếm có game MMORPG nào so bì được.

Tại Tru Tiên, dù chỉ là một thế giới ảo nhưng tình anh em, bạn bè vẫn luôn là thật và chất nhất.

Rất đông game thủ đã đến từ rất sớm để trở thành một trong những người đầu tiên check in của chương trình. Họ hào hứng tay bắt mặt mừng cùng các người bạn trong game và kéo nhau cùng chụp lại những bức hình lưu niệm. Tất nhiên, đến với một buổi offline game như vậy, những phần thưởng giá trị sẽ không thể thiếu được. Hàng triệu Kim Tệ và Vàng Khoá đã được phát tận tay game thủ ngay tại buổi offline.

Rất nhiều vật phẩm hiếm đã được gửi tặng đến người chơi như một cách để đội ngũ vận hành game Tru Tiên 3D tri ân vì đã luôn ủng hộ và đồng hành trong suốt 2 vừa qua.

Đúng như ý nghĩa của câu nói “Ta đợi người cùng cạn ly”, bằng vào sự tâm huyết và nhiệt tình mà đội ngũ ban tổ chức dành cho game thủ. Gần 1 nghìn người chơi đã có cơ hội cùng nhau nâng ly chúc mừng cho sự phát triển vững mạnh của Tru Tiên 3D trong suốt 2 năm vừa qua.

Được chuyển thể từ đề tài tiên hiệp huyền ảo dựa trên tác phẩm cùng tên của nhà văn Tiêu Đỉnh, Tru Tiên 3D có những tình tiết kinh điển và nội dung của game được tái hiện sát nhất có thể với phiên bản tiểu thuyết – hành trình trưởng thành của một thiếu niên bình thường trong thế giới tiên hiệp huyền ảo. Mọi thông tin chi tiết mời quý đọc giả xem tại: