Bom tấn The Elder Scrolls Online mở cửa miễn phí nhân dịp đạt mốc 10 triệu người chơi

Tựa game hành động nhập vai trực tuyến đình đám The Elder Scrolls Online đã đạt tới cột mốc 10 triệu người chơi và Bethesda đang kỷ niệm dịp đặc biệt này theo một vài cách khác nhau.

Theo đó, sự kiện dungeon được tổ chức trong trò chơi mang tên ’10 triệu câu chuyện ‘, bắt đầu từ 10 giờ đêm nay và kéo dài đến 10 giờ đêm ngày 6 tháng 12. Nó sẽ phát cho người chơi một hộp quà Mysterious Rewards Box mỗi khi hoàn thành một dungeon ngẫu nhiên thông qua Dungeon Finder.

The Elder Scrolls Online Bom tấn The Elder Scrolls Online mở cửa miễn phí nhân dịp đạt mốc 10 triệu người chơi 1

Những chiếc hộp này có thể chứa nhiều phần thưởng khác nhau như – tem nhuộm, bộ dụng cụ sửa vương miện, bản đồ kho báu, tinh thể chuyển đổi,…. Hoặc nếu bạn thực sự may mắn, bạn có thể nhận được trang phục, vật nuôi hoặc thú cưỡi. Còn nếu bạn cực kỳ may mắn, có thể ăn ‘jackpot’ và tìm thấy một chiếc hộp lên đến 20 thú cưỡi hoặc 20 ngôi nhà bên trong.

The Elder Scrolls Online Bom tấn The Elder Scrolls Online mở cửa miễn phí nhân dịp đạt mốc 10 triệu người chơi 2

Với mỗi ngày bạn hoàn thành một trong các sự kiện dungeon này, bạn cũng sẽ tham gia một đợt rút thăm để có cơ hội giành được một số giải thưởng tuyệt vời. Bao gồm một chuyến đi cho hai người đến sự kiện PAX East 2018, mọi món đồ có thể thu thập và cơ hội để trở thành một NPC sống trong thế giới kỳ ảo của The Elder Scrolls Online.

The Elder Scrolls Online Bom tấn The Elder Scrolls Online mở cửa miễn phí nhân dịp đạt mốc 10 triệu người chơi 3

Trong khoảng thời gian này, trò chơi cũng sẽ được mở cửa cho mọi người trải nghiệm miễn phí trên PC, Mac và PS4 (yêu cầu tài khoản PS Plus). Rất tiếc là không có trên Xbox One, mặc dù họ cũng đã được chơi free một tháng trước đây. Điều này đồng nghĩa với việc ngay cả khi bạn chưa từng chơi qua The Elder Scrolls Online trước đây, vẫn có thể tham gia vào sự kiện và hoàn thành các thử thách dungeon để mở khóa các vận phẩm hiếm. Sau đó, mới tính đến chuyện bỏ tiền ra mua trò chơi hay không. Tất nhiên là mọi quá trình đạt được trong game vẫn sẽ được lưu giữ đầy đủ.

The Elder Scrolls Online Bom tấn The Elder Scrolls Online mở cửa miễn phí nhân dịp đạt mốc 10 triệu người chơi 4

Quả là một tin tốt khi thấy rằng The Elder Scrolls Online vẫn tồn tại với số lượng người chơi tương đối ổn định. Nếu bạn đang muốn trải nghiệm một MMO mới, có thể thử qua trò chơi nguyên tuần sắp tới xem sao?

Theo VG247