Cảm giác cày cấp săn đồ của game online nguyên thủy sẽ trở về cùng Tiên Kiếm Online

Những xúc cảm chơi game nhập vai trên PC khi xưa hứa hẹn sẽ sớm quay trở lại với các tay chơi kỳ cựu Việt Nam khi Tiên Kiếm Online xuất hiện.

Những năm gần đây, với sự tiện dụng của các webgame hay game mobile khi giúp game thủ trải nghiệm game một cách nhanh chóng với bộ cài nhẹ, thao tác thuận tiện và có thể chơi bất cứ nơi đâu. Vì vậy, phần lớn game thủ trẻ tuổi lựa chọn dòng sản phẩm này để giải trí và nó trở thành xu hướng hiện nay. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn từ thị trường, các NPH liên tục đưa ra những sản phẩm webgame và game mobile với số lượng đếm không xuể, nhưng chất lượng thì không phải sản phẩm nào cũng đáp ứng được kỳ vọng của người chơi, đặc biệc là đối với thế hệ 8x và 9x đời đầu.

Không chỉ vậy, dù chơi những webgame hay game mobile chất lượng nhưng chắc hẳn vẫn có không ít người có cảm giác “thiếu thiếu” một thứ gì đó. Còn nhớ, khi những game online trên PC bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam như MU Online, VLTK, TS Online, Thế Giới Hoàn Mỹ, Con Đường Tơ Lụa, Cabal Online… tất cả điều khiến người chơi say mê và giờ nó đã trở thành những tượng đài trong lòng những game thủ 8x và 9x đời đầu. Những cái tên này đều có những chất riêng của mình khiến người chơi trải qua những cung bậc cảm xúc rất đặc biệt trong quá trình trải nghiệm. Đó là điều mà phần lớn webgame và game mobile hiện nay không làm được.

Khi chơi những game online trên PC, người chơi còn có cảm giác rất chân thực khi được hoà mình thực sự vào những trận chiến hoành tráng với một lực lượng hung hậu từ các chiến trường quy tụ hàng trăm thậm chí hàng ngàn người cùng tham gia PK. Cái cảm giác sung sướng tột độ khi “chiến” được Boss xịn bằng năng lực thực sự để có những món đồ “độc nhất vô nhị” cực kỳ giá trị để thể hiện được đẳng cấp của người chơi chứ không phải là chỉ cần nạp tiền để có được những món đồ mình muốn như các sản phẩm game hiện có mà ai cũng có thể có được bằng phương thức nạp tiền khiến ý nghĩa của PK không còn là “cuộc chiến” đúng nghĩa.

Chưa hết, ở cái thế giới ảo của những tựa game online trên PC trước đây, chúng ta đã tìm ra được những giá trị rất thực mà đại đa số các webgame và game mobile hiện nay không có. Đó là cảm nhận được tình huynh đệ hảo hữu thật sự với những “chiến hữu” dù rất “ảo” nhưng vô cùng chân tình. Mặc dù ở giai đoạn đó, việc giao tiếp không được thuận lợi như thời điểm facebook phát triển như bây giờ, nhưng anh em huynh đệ tìm mọi cách đê hỗ trợ nhau, chia sẻ kinh nghiệm, kết tình bằng hữu bằng qua những buổi offline chân tình, những diễn đàn mà nơi đó sự gắn kết là không giới hạn. Vì game PC có quá nhiều thứ để game thủ phải khám phá và tìm hiểu như xây dựng nhân vật; tính năng đặc sắc; tư duy tốt để tạo chuỗi skill tối ưu nhất để có thể có sức mạnh vượt trội… Gameplay “đỉnh cao” và sự kết nối người chơi chặt chẽ khiến cộng đồng gamer dòng PC vô cùng ổn định và trung thành trái ngược hoàn toàn với cách chơi mang tính cá nhân và nhàn nhạt, thiếu sự kết nối người chơi như những sản phẩm webgame hay game mobile hiện nay.”

Càng chơi nhiều webgame và game mobile, người chơi càng lúc càng thấy thiếu đi những cảm xúc một thời trước đây. Nó khiến rất nhiều người đang có xu hướng muốn tìm đến cảm giác chơi game cày cuốc trên PC để lấy lại cảm hứng sau nhiều năm lãng quên. Hiểu được điều này, NPH Dzogame sẽ tung ra thị trường tựa game online trên PC có chất lượng từ đồ họa đến gameplay là Tiên Kiếm online tháng 10 này. Sản phẩm này hứa hẹn sẽ giúp game thủ đánh thức cảm giác cày kéo kinh điển khi xưa quay trở lại.

Hãy thử qua Tiến Kiếm Online ngay trong tháng 10 này để sống lại những cung bậc cảm xúc một thời khi chơi game online!

Tìm hiểu thêm thông tin về Tiên Kiếm Online tại:

Trang chủ: http://tienkiem.dzogame.vn/trang-chu

Fanpage: https://www.facebook.com/tienkiem.dzogame/