Cận cảnh chế độ Chạy Tử Thần độc đáo trong Crossfire HD, không chạy là chết

Sự ra mắt chính thức cùng với nhiều chế độ hấp dẫn của Crossfire HD đã mang tới một trải nghiệm đầy thú vị cho người chơi.

Crossfire HD mang đến cho người chơi nhiều chế độ mới hấp dẫn hơn so với bản 1. Trong số đó chế độ Chạy Tử Thần được nhiều game thủ quan tâm và chú ý đến. Đây là một mode hoàn toàn mới ngay cả trong dòng game FPS cũng ít game có được.

Mỗi đội sẽ có 5 người tham gia trong một map đấu có thể chọn trước khi vào. Các map được thiết kế cơ bản giống nhau. Mỗi đội sẽ được chạy một lượt từ điểm đầu bên này sang điểm đầu bên kia như quy định sẵn. Trên đường chạy game thủ phải đối diện với rất nhiều khó khăn. 

Những thùng thuốc nổ sẽ bị tự động kích nổ khi bạn vượt qua. Thêm một điều ngăn chở game thủ đến đích chính là đội đối thủ sẽ đứng ở một điểm và bắn hạ. Vậy nên để đi đến đích cuối cùng game thủ tham gia cần phải di chuyển khôn khéo, tránh né các vật cản, những bình nổ nguy hiểm. Quan trọng hơn bạn phải thoát được những đường bắn của đối phương.

IFrame

Nhiều chế độ chơi hấp dẫn trong Crossfire HD cho phép game thủ tham gia với những trải nghiệm độc đáo, mới lạ. Có thể nói, phiên bản mới của trò chơi FPS Tencent đã có sự thay đổi đáng kể, bước đầu thành công.