Cay cú vì bị cắm sừng, cô nàng gửi hẳn 1 tấn hành tây tới nhà người yêu cũ khiến cộng đồng mạng choáng váng: "Tôi khóc đủ rồi, giờ tới anh"

Theo như cộng đồng mạng ước tính, tổng giá trị của màn "phục hận" này cũng phải lên tới 5.000 NDT, tương đương 16 triệu VND.

Đối với phụ nữ, việc tan vỡ một mối tình, và đáng chú ý hơn là với lý do bị "cắm sừng" càng dễ khiến cho họ thêm phần mỏng manh, thậm chí là đi tới quyết định trả thù đầy "tàn khốc". Điển hình như trường hợp của cô nàng dưới đây.

Cay cú vì bị cắm sừng, cô nàng gửi hẳn 1 tấn hành tây tới nhà người yêu cũ khiến cộng đồng mạng choáng váng: Tôi khóc đủ rồi, giờ tới anh - Ảnh 1.

Số hành tây cũng phải chật kín cửa nhà của anh chàng bạn trai cũ

Cụ thể, theo như từ Shanghaiist đăng tải, nhân vật chính trong câu chuyện là một cô gái họ Triệu, đến từ thành phố Truy Bác, Sơn Đông, Trung Quốc. Được biết, nữ nhân này cùng bạn trai đã yêu nhau khá lâu. Nhưng rồi, tình cờ một lần, cô Triệu phát hiện lịch sử trò chuyện của bạn trai và rồi phát hiện ra anh ta đã "cắm sừng" mình trong suốt một thời gian dài thì câu chuyện bắt đầu thay đổi. Biết chuyện riêng của bản thân đã bị phát hiện, anh chàng vội vàng chia tay, ngay trước thời điểm 20/5 - cột mốc được xem là ngày lễ tình nhân ở Trung Quốc.

Cay cú vì bị cắm sừng, cô nàng gửi hẳn 1 tấn hành tây tới nhà người yêu cũ khiến cộng đồng mạng choáng váng: Tôi khóc đủ rồi, giờ tới anh - Ảnh 2.

Xe tải hành tây cập bến trước cửa nhà của anh bạn trai cũ

Đau buồn, cô gái khóc lóc suốt 3 ngày nhưng tâm trạng thì từ buồn bã đã trở thành cay cú, đặc biệt là khi biết anh chàng bạn trai chẳng có tí gì sầu não mà vẫn ăn ngon uống khỏe, tung tẩy đi chơi khắp nơi. Máu dồn lên não, nữ nhân họ Triệu quyết định thực hiện kế hoạch đáp trả khiến cộng đồng mạng mắt tròn mắt dẹt. Theo đó, cô nàng quyết định gửi tặng bạn trai cũ 1 tấn hành tây ngoài ra còn ghi chú thêm rằng nhất định không nhận hàng trả lại. Và trong đống hành tây ấy còn kèm theo một mảnh giấy: "Tôi khóc 3 ngày đủ rồi, giờ là lúc anh phải khóc".

Cay cú vì bị cắm sừng, cô nàng gửi hẳn 1 tấn hành tây tới nhà người yêu cũ khiến cộng đồng mạng choáng váng: Tôi khóc đủ rồi, giờ tới anh - Ảnh 3.

Mẩu giấy đi kèm của cô gái họ Triệu

Chưa biết anh chàng bạn trai cũ kia sẽ phải xử lý đồng hành tây và khóc theo kiểu nào, nhưng chỉ biết, người phải khóc trước chính là các nhân viên giao hàng đã. Cụ thể, họ đã phải mất tới hơn 40 lượt mới chuyển được hết một tấn hành tây này lên trước cửa phòng của anh chàng tội nghiệp kia. Và tính theo giá thị trường ở Trung Quốc, 1 tấn hành tây này có giá khoảng 5.000 NDT, tương đương với 16 triệu VND - một con số cũng không nhỏ cho màn "phục hận" của cô nàng họ Triệu.

Cay cú vì bị cắm sừng, cô nàng gửi hẳn 1 tấn hành tây tới nhà người yêu cũ khiến cộng đồng mạng choáng váng: Tôi khóc đủ rồi, giờ tới anh - Ảnh 4.

Khổ anh nhân viên giao hàng, vận chuyển 40 chuyến hành tây xong chắc cũng phải bật khóc

Tuy nhiên, bên cạnh một số ý kiến đồng tình với cô nàng, cũng có không ít cộng đồng mạng cho rằng mọi thứ thật sự chẳng đáng để làm như thế, và cách trả thù này cũng chưa chắc đã mang lại hiệu quả như mong đợi.

Cay cú vì bị cắm sừng, cô nàng gửi hẳn 1 tấn hành tây tới nhà người yêu cũ khiến cộng đồng mạng choáng váng: Tôi khóc đủ rồi, giờ tới anh - Ảnh 5.

Phản ứng của cộng đồng mạng Trung Quốc