Chế biến món ăn sai cách trong tác phẩm mới, hot girl phim 18+ cay đắng khi phải nhận muôn vàn chỉ trích, gạch đá

Có lẽ cô nàng hot girl cũng chẳng thể ngờ chi tiết không liên quan quá nhiều tới nội dung lại khiến mình bị chỉ trích như vậy.

Thông thường, khi theo dõi một tác phẩm phim 18+, có lẽ nhiều người sẽ thường xuyên ưa chuộng chế độ "tua nhanh" và chỉ thật sự tập trung trong một số thời điểm. Bên cạnh đó, một số yếu tố như gương mặt, độ hot của các cô nàng nữ chính cũng chiếm phần lớn trong sự thành công của một tác phẩm phim 18+. Cũng không lạ khi đa phần các tác phẩm được đánh giá cao, thuộc hàng best seller sẽ đều thuộc các cô nàng hot girl đình đám hiện nay như Yua Mikami, Karen Kaede...

Chế biến món ăn sai cách trong tác phẩm mới, hot girl phim 18+ cay đắng khi phải nhận muôn vàn chỉ trích, gạch đá - Ảnh 1.

Yua Mikami - một trong những gương mặt best seller ở thời điểm hiện tại

Thế nên, một tác phẩm 18+ đa phần sẽ chỉ bị chê trách, nhận gạch đá khi nội dung quá nhảm nhí hoặc tạo hình của nữ chính thuộc diện khó chấp nhận được. Ấy thế nhưng mới đây thôi, cộng đồng mạng lại khá xôn xao với trường hợp của Luna Tsukino - người đang phải chịu vô số những gạch đá chỉ vì tác phẩm AV mới nhất. Đáng nói, diễn xuất, tạo hình hay kịch bản mà Luna Tsukino thực hiện không có vấn đề gì. Chỉ có điều, cô nàng bị chỉ trích mạnh mẽ vì trót khoe khả năng nấu ăn trong tác phẩm mới này.

Chế biến món ăn sai cách trong tác phẩm mới, hot girl phim 18+ cay đắng khi phải nhận muôn vàn chỉ trích, gạch đá - Ảnh 2.

Phân cảnh bị chỉ trích của Luna Tsukino trong tác phẩm mới

Sở hữu nụ cười ngọt ngào cùng vóc dáng chuẩn mực với số đo ba vòng 82-58-86 cm, Luna không mất quá nhiều thời gian để trở nên nổi tiếng và vươn mình lên hàng ngũ những cái tên top đầu trong ngành công nghiệp. Trong tác phẩm mới, có một phân đoạn nhỏ ghi lại cảnh Luna Tsukino dành khoảng 10 phút để làm Takoyaki - một món ăn nổi tiếng của Nhật Bản cho bạn trai. Thông thường, phân đoạn này sẽ chẳng có gì đáng nói. Thế nhưng, Luna lại bất ngờ bị vô số cư dân mạng chỉ trích khi cho rằng cô nàng hoàn toàn không có chút kiến thức nào về việc chế biến món ăn.

Chế biến món ăn sai cách trong tác phẩm mới, hot girl phim 18+ cay đắng khi phải nhận muôn vàn chỉ trích, gạch đá - Ảnh 3.

Cô nàng hot girl bất ngờ nhận phải vô số chỉ trích

Cụ thể, một dân mạng ở Osaka đã phát động vấn đề này bằng cách làm hẳn một bài đăng với nội dung rất dài, phân tích kỹ vào 10 phút phim ấy. Theo lời của nhân vật này, Luna đã thực hiện các bước nấu Takoyaki một cách cực kỳ thiếu cẩn thận, làm cho không ít thành phẩm bị cháy và thậm chí một số còn "sống", không được nướng chút nào. Hòa cùng với đó, rất nhiều người cũng đã lên tiếng chỉ trích Luna.

Chế biến món ăn sai cách trong tác phẩm mới, hot girl phim 18+ cay đắng khi phải nhận muôn vàn chỉ trích, gạch đá - Ảnh 4.

Luna Tsukino có lẽ cũng chẳng hiểu lý do tại sao bị chỉ trích nữa

Thế nhưng, phần đông cộng đồng mạng lại tỏ ra khá thông cảm cho cô nàng hot girl. Đa số đều thừa nhận mình chẳng để ý quá kỹ càng, khi 10' ấy thuộc phân đoạn "tua nhanh". Đó là chưa kể, rất nhiều người còn thừa nhận chủ thớt đang có phần hơi nghiêm trọng hóa vấn đề một cách quá đáng. Chỉ khổ cho Luna, chẳng hiểu tại sao tự dưng lại bị chỉ trích, tai bay vạ gió vào đầu.