Chiến Trường - Tựa game “bắn súng” thế hệ mới do VTC Game phát hành chính thức ra mắt ngày 19/3/2018

Chiến Trường - Tựa game “bắn súng” thế hệ mới do VTC Game phát hành chính thức ra mắt ngày 19/3/2018 Chiến Trường là tựa game lấy cảm hứng từ game hành động bắn súng đầy cam go và kịch tính.

Chiến Trường là tựa game lấy cảm hứng từ game hành động bắn súng đầy cam go và kịch tính. Tham gia vào Chiến Trường, bạn sẽ được hóa thân thành những chiến binh dung cảm và bạn sẽ có cơ hội nhận được những chiến lợi phẩm vô cùng hấp dẫn khi chơi game.

Để chơi Chiến Trường, bạn phải có Vxu.

[Đọc thêm] Vxu là gì? Làm thế nào để có Vxu

Sau khi đã có Vxu, bạn truy cập vào địa chỉ https://vtcgame.vn/chien-truong để bắt đầu cuộc hành trình của mình. Để bắt đầu trận đấu, bạn hãy chọn cho mình loại sung thích hợp. Với mỗi chế độ súng sẽ tương ứng với số Vxu bạn cần để vào phòng. Phòng càng lớn, chiến lợi phẩm bạn thu được càng nhiều.

Game Chiến Trường có 3 chế độ súng tương ứng với mức chọn VXU cho mỗi lượt bắn:

  • Súng Lục: 100 VXU / Lượt
  • Súng Máy: 1.000 VXU / Lượt
  • Súng Ngắm: 10.000 VXU / Lượt

3 phòng chơi tưng ứng với mức Vxu người chơi cần để thực hiện lượt bắn. Phòng càng lớn, quỹ chiến thắng càng lớn

Tại mỗi chế độ súng, game gồm 5 cột trong đó:

Giao diện chơi gồm 5 cột được phân chia làm 2 phân: 3 cột đầu và 2 cột sau

3 cột đầu xuất hiện biểu tượng tạo thành tổ hợp trúng thưởng. Tỉ lệ nhận quà VXU tương ứng với biểu tượng xuất hiện

2 cột sau chứa các tỉ lệ x3; x5; x10 tạo thành cơ hội tăng giải thưởng đã nhận được ở 3 cột đầu. Nếu 2 cột sau không được nhân, người chơi nhận Quà VXU theo kết quả của 3 cột đầu. Tỉ lệ nhân tương ứng với biểu tượng xuất hiện:

Chiến thắng trong Chiến Trường là như thế nào?

 Người chơi chiến thắng giành được giải thưởng cao nhất là báu vật khi kết quả hiện ra

Trong mỗi chế độ chơi sẽ có 1 báu vật, với mỗi lần người chơi bắn, hệ thống sẽ trích một phần nhất định tổng VXU chọn của mỗi lượt của tất cả người chơi để đưa vào giải thưởng báu vật.

  • Giải thưởng báu vật có giá trị khởi tạo x5.000 lần mức chọn súng.
  • Tại một thời điểm, mỗi chế độ chỉ có 1 giải báu vật duy nhất.
  • Báu vật là một túi items VIP trong game Phục Kích với các Item hot như barrett ice blue, m4a1- guitar rockstar, Búa thor, Bullseye, Lựu đạn Alien,... người chơi có thể lựa chọn nhận vật phẩm hoặc VXU tại Chợ Vật Phẩm (http://vtcgame.vn/cho-vat-pham) để giao dịch

Click ngay http://vtcgame.vn/cho-vat-pham để đổi vật phẩm thành VXU, nhận vật phẩm vào game hoặc nhượng lại vật phẩm lên Chợ nhé!

[Đọc thêm] Chợ là gì? Giao dịch trên Chợ thực hiện như thế nào?

Lưu ý:

Biểu tượng   có thể thay thế cho tất cả các biểu tượng khác trừ biểu tượng 

Để "chiêu đãi" game thủ trong khoảng thời gian ra mắt, VTC Game đã tổ chức sự kiện "Mật Lệnh Chiến Trường" . Đối với sự kiện này, người chơi tham gia chơi game để thực hiện nhiệm vụ truy tìm giải thưởng với giá trị khởi tạo lên đến x 400% so với giá trị ban đầu. tuy nhiên, sự kiện chỉ áp dụng duy nhất cho phòng Súng Lục 100 Vxu

Từ ngày 19/3, hãy cùng truy cập ngay Chiến Trường tại địa chỉ https://vtcgame.vn/chien-truong để cùng chinh phục thử thách, kiếm thật nhiều Vxu, đổi Vcoin nhé!

Chiến Trường - Bắn súng trúng Vxu

Chính thức ra mắt: 10h ngày 19/3/2017

Trang chủ: http://s.vtcgame.vn/ctrgbv

Group: https://www.facebook.com/groups/giaitriVxu/