Chiều chuộng game thủ, Elon Musk tung ra mẫu xe siêu bá đạo, chơi được cả game bom tấn AAA

Viễn cảnh có thể quẩy các bom tấn game như The Witcher ngay trên xe đã không còn là điều xa vời nữa rồi.

Thường thì khi nhắc tới những tựa game bom tấn như The Witcher, Cyberpunk 2077 đa phần các game thủ cũng đều sẽ liên tưởng ngay tới những dàn PC xịn sò và trên hết là cấu hình mạnh để đáp ứng một cách tốt nhất những nhu cầu về đồ họa cao nhất. Tuy nhiên, liệu đã bao giờ bạn tưởng tượng ra ngay cả trên xe hơi - một nơi mà chắc chắn không có những dàn PC cao cấp, chúng ta vẫn có thể thưởng thức, trải nghiệm được các bom tấn như The Witcher. Nghe qua thì có vẻ là những câu chuyện trong mơ, nhưng nó đang dần trở thành hiện thực với mẫu xe mới nhất của Elon Musk.

Chiều chuộng game thủ, Elon Musk tung ra mẫu xe siêu bá đạo, chơi được cả game bom tấn AAA - Ảnh 1.

Chơi các tựa game bom tấn trên xe đã không còn là câu chuyện quá xa vời

Theo đó, mới đây thôi, Elon Musk và công ty Tesla của mình vừa giới thiệu mẫu xe Tesla Model S Plaid - một phiên bản nâng cấp của dòng Model S trước đó. Điều này nghe qua thì có vẻ không liên quan quá nhiều tới các game thủ, cho tới khi trên trang cá nhân của mình, "ông trùm" Elon Musk chia sẻ về việc mẫu xe điện này sẽ được trang bị hẳn một màn hình 17 inch, thậm chí còn giúp người dùng chơi được các tựa game bom tấn như The Witcher hay Cyberpunk 2077 nữa.

Chiều chuộng game thủ, Elon Musk tung ra mẫu xe siêu bá đạo, chơi được cả game bom tấn AAA - Ảnh 2.

Chiếc xe Tesla Model S Plaid được trang bị màn hình 17 inch giúp game thủ

Chiều chuộng game thủ, Elon Musk tung ra mẫu xe siêu bá đạo, chơi được cả game bom tấn AAA - Ảnh 3.

Tesla Model S Plaid hứa hẹn mang tới những trải nghiệm mới mẻ cho người dùng

Chiều chuộng game thủ, Elon Musk tung ra mẫu xe siêu bá đạo, chơi được cả game bom tấn AAA - Ảnh 4.

Bản thân Elon Musk cũng khẳng định có thể chơi siêu phẩm Cyberpunk trên chiếc xe này

Thậm chí, việc Tesla Model S Plaid có thể chơi những tựa game bom tấn còn gián tiếp giúp cho cổ phiếu của nhà phát hành Cyberpunk 2077 có dấu hiệu tăng mạnh trên thị trường, bất chấp việc tựa game này vẫn đang chìm nổi với vô số những chỉ trích về lỗi, bug nhan nhản. Tất nhiên, nhiều người có thể ngờ vực về trải nghiệm thực tế chơi game trên xe điện của Tesla. Nhưng nên nhớ rằng, để làm được điều này, Tesla Model S Plaid được trang bị cỗ máy có sức mạnh xử lý 10-teraflop - tức là có thể xử lý tới 10.000 tỷ phép tính chỉ trong một giây - con số có thể nói là khổng lồ.

Chiều chuộng game thủ, Elon Musk tung ra mẫu xe siêu bá đạo, chơi được cả game bom tấn AAA - Ảnh 5.

Và cứ với đà phát triển mạnh mẽ của công nghệ như hiện nay, viễn cảnh chúng ta có thể thoải mái chơi game trong suốt chặng đường dài đầy buồn chán trên những con đường cao tốc cũng không phải là viễn cảnh xa vời nữa rồi, ít nhất là với những lời hứa hẹn từ phía của Elon Musk.