Chơi Silkroad Origin VTC được cơ quan pháp lý bảo chứng thì tội gì mà chơi "server lậu"?

Trong thời đại số hóa, game trực tuyến đã trở thành một phần quan trọng của cuộc sống và giải trí của nhiều người. Tuy nhiên, với sự phát triển nhanh chóng của ngành công nghiệp này, việc xuất hiện các game lậu, game không có giấy phép ngày càng trở nên phổ biến. 

Dưới đây, chúng ta sẽ nói về những nguy cơ mà game lậu mang lại và lý do tại sao nên lựa chọn Silkroad Origin VTC.

Những nguy cơ và hiểm họa khi chơi game lậu:

  • Mất An toàn thông tin: Game lậu thường không được kiểm tra và kiểm soát cẩn thận như các game có giấy phép. Điều này có thể đặt nguy cơ thông tin cá nhân và tài khoản của người chơi trong tình trạng nguy hiểm.

  • Virus và malware: Game lậu thường được phân phối thông qua các nguồn không đáng tin cậy, và có thể chứa virus hoặc malware. Điều này có thể gây hại cho thiết bị của bạn và đe dọa an toàn mạng.

  • Không có hỗ trợ hoặc cập nhật: Người chơi của game lậu thường không được hưởng các dịch vụ hỗ trợ hoặc cập nhật từ nhà phát hành chính thống, dẫn đến trải nghiệm game không tốt.

  • Quyền lợi của người chơi không được đảm bảo: Game lậu có thể đóng cửa, sập bất cứ lúc nào, người chơi có thể mất tất cả mọi thứ từ tiền nạp vào, tài khoản, nhân vật,... mà không được hỗ trợ, đền bù.

Lý Do Lựa Chọn Silkroad Origin VTC:

Silkroad Origin VTC, còn được gọi là Silkroad Online, là một tựa game có sự hợp pháp và sự bảo chứng từ cơ quan pháp lý Việt Nam. Tựa game này có giấy phép hoạt động đúng luật và tuân theo các quy định của cơ quan quản lý. Điều này đồng nghĩa với việc người chơi sẽ được đảm bảo về tính an toàn của thông tin cá nhân và tài khoản.


Ông Nguyễn Hùng Cương, đại diện NPH VTC Game chia sẻ việc được cấp phép phát hành độc quyền Silkroad Origin VTC trong buổi họp báo ra mắt game hồi tháng 06/2023.

Ngoài ra, Silkroad Origin VTC còn có bản quyền chính chủ từ đối tác Hàn Quốc - Wemade Max (trước đây là Joy Max). Điều này đảm bảo rằng người chơi sẽ có trải nghiệm chất lượng và sẽ được hỗ trợ bởi một đội ngũ chuyên nghiệp và có kinh nghiệm.

Silkroad Origin VTC là tựa game Con Đường Tơ Lụa duy nhất có bản quyền và giấy phép hợp pháp tại Việt Nam.

Trong bối cảnh đầy cạnh tranh của thế giới game hiện nay, lựa chọn một tựa game có giấy phép và bản quyền chính chủ như Silkroad Origin VTC là một quyết định thông minh. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ có một trải nghiệm game trực tuyến an toàn và chất lượng, và đồng thời hỗ trợ sự phát triển của cộng đồng game thủ theo cách bền vững.

Hãy tham gia ngay vào Silkroad Origin VTC - Con Đường Tơ Lụa trên PC bản quyền duy nhất tại Việt Nam!

Trang chủ: https://sro.vtcgame.vn