Chơi thử “PUBG Tàu” Rules Of Survival chế độ Zombie

Chế độ Zombie đã được đưa vào bản cập nhật cho noel mới nhất của Rules Of Survival. Nhưng trong thời điểm hiện tại thì game thủ chỉ có thể trải nghiệm chế độ này qua bản tiếng Trung được download trên trang chủ t2.163.com

.

Clip Gameplay Rules Of Survival chế độ Zombie

Để nói về chế độ Zombie mới được đưa vào Rules Of Survival thì game thủ nên lưu ý những điều sau:

Chế độ Zombie hiện chỉ có thể chơi được trên phiên bản PC tiếng Trung.

Thông tin về cập nhật chế độ Zombie lên phiên bản Di Động và PC tiếng Anh chưa được NPH công bố

Đi sâu hơn vào gameplay của chế độ Zombie này, ắt hẳn nhiều game thủ không khỏi thắc mắc về quy luật, lối chơi của game có gì thay đổi ? Theo đó, phong cách Battle Royale vẫn được giữ y nguyên trong chế độ này: 1 vs 120 với hình thức Solo.

Rules Of Survival Chơi thử PUBG Tàu Rules Of Survival chế độ Zombie 1

Khi vào game, người chơi sẽ xuất phát điểm ngẫu nhiên ra Zombie hoặc con người. Dù bạn là Zombie hay người thường thì đều có thể tấn công lẫn nhau và chỉ người cuối cùng sống sót mới giành được chiến thắng. Và trong chế độ Duo hay Squad thì team sẽ bao gồm toàn bộ Zombie hoặc toàn bộ người thường và đi tấn công những team Zombie/Người thường khác.

Rules Of Survival Chơi thử PUBG Tàu Rules Of Survival chế độ Zombie 2

Và Zombie trong Rules Of Survival hiển nhiên sẽ không thể nhặt được các item và sử dụng chúng tuy nhiên, chúng vẫn khá mạnh mẽ nhờ được “buff” từ NSX. Theo đó, lớp nhân vật Zombie sẽ có tốc độ di chuyển nhanh hơn, máu nhiều hơn, có thể tự hồi máu, nhảy rất cao, sức tấn công mạnh – 1 hit chết nhân vật chưa giáp…. Và khi có hẳn 1 team Zombie vây quanh, kể cả có cầm M249 thì bạn vẫn sẽ dễ dàng bị kết liễu như thường.

Rules Of Survival Chơi thử PUBG Tàu Rules Of Survival chế độ Zombie 3

Tuy vậy, một đội hình súng ống kết hợp khéo léo vẫn có thể gây sự khó chịu không hề nhẹ với lớp nhân vật Zombie. Mặc dù vậy, chế độ Zombie trong trò chơi hiện tại chỉ hỗ trợ hai bản đồ sương mù và đêm thế nên chỉ cần không cẩn thận một chút thôi, những kẽ hở tầm nhìn khi bạn lơ là sẽ là nơi Zombie tỏ rõ sức mạnh của mình.

Rules Of Survival Chơi thử PUBG Tàu Rules Of Survival chế độ Zombie 4

Qua một vài ván chơi chế độ Zombie, bạn sẽ vẫn thấy khá khó khăn để làm quen với chế độ mới này. Bạn vừa phải dè chừng canh bè lũ Zombie, vừa phải thận trọng cả với những loại vũ khí từ người chơi khác. So với Battle Royale thông thường thì đối với người viết, chế độ Zombie khá là khó nhằn.

Thông tin chi tiết:

Group: https://www.facebook.com/groups/1525652314192509/

Tải bản game bản tiếng Trung: http://t2.163.com/

Tải bản game bản quốc tế: http://www.rulesofsurvivalgame.com/

Discord rủ nhau cùng chơi: https://discord.gg/Zdx7ZNV

Link đăng ký (với bản tiếng Trung): https://zc.reg.163.com/regInitialized?onlyNetease=1

Trang chủ: http://www.rulesofsurvivalgame.com/