Chưa ra mắt, bom tấn Nghịch Thủy Hàn đã vướng phải lùm xùm đạo nhái... DOTA 2

Thật vậy, người hâm mộ đã chỉ ra việc không ít icon skill của nhân vật trong Nghịch Thủy Hàn có cách thiết kế na ná như skill của hero trong DOTA 2, và điều này đã được chỉ ra rõ ràng từ những hình ảnh so sánh như ảnh dưới đây.

Mới đây, NetEase đã phải đăng tải thông báo xin lỗi chính thức tới các game thủ về việc một số icon skill nhân vật trong game online Nghịch Thủy Hàn có phần khá giống, nếu không muốn nói là đạo nhái lại của... DOTA 2 - Tựa game MOBA đang được phát hành bởi Valve.

Youmin Starry Sky

Dễ thấy như trong hình thì một vài skill như Plasma Field của Razor hay Illuminate của Keeper of the Light... đã bị đội ngũ thiết kế của Nghịch Thủy Hàn "mượn tạm". Đây có thể xem là một sự cố rất đáng tiếc vì Nghịch Thủy Hàn là một tựa game online được đánh giá là bom tấn, đặc biệt khi game sắp ra mắt phiên bản chính thức vào ngày 29/06 sắp tới đây.

Youmin Starry Sky

Trong thư xin lỗi game thủ, NetEase hứa sẽ xử lý nghiêm khắc lỗi đạo nhái này và thậm chí còn hi vọng nếu các game thủ phát hiện ra việc sao chép như vậy thì hãy gửi thông báo về cho họ.

Được biết, Nghịch Thuỷ Hàn chính là sản phẩm game online kế thừa của Thiên Dụ (Revelation) và được NetEase phát triển trong suốt 4 năm trời mới hé lộ trên thị trường. Trò chơi có nội dung được cải biên theo tiểu thuyết võ hiệp cùng tên thuộc chùm tác phẩm “Tứ Đại Danh Bổ” của nhà văn Ôn Thụy An.

Vốn gây được tiếng vang rất lớn trên toàn thế giới với nền tảng đồ hoạ chân thực và đẹp ngất ngây, Nghịch Thuỷ Hàn chính là tựa game đầu tiên áp dụng cơ chế 'ánh sáng thời gian thực' vào hiệu ứng, khiến cho game thủ phải giật mình vì quá tuyệt vời.

Chưa ra mắt, bom tấn Nghịch Thủy Hàn đã vướng phải lùm xùm đạo nhái... DOTA 2
Chưa ra mắt, bom tấn Nghịch Thủy Hàn đã vướng phải lùm xùm đạo nhái... DOTA 2

Ngoài ra, trong Nghịch Thuỷ Hàn, game thủ sẽ được cung cấp sự 'tự do' tuyệt đối. Người chơi có thể giao tiếp với NPC, game thủ khác để tạo ra liên minh, trở thành bạn bè... Thậm chí là tạo quan hệ với một thế lực khác cũng được, chứ không đơn thuần là vào chém giết.