Con gái bị bắt nạt, mẹ đeo găng đấm bốc đến trường "dạy bảo" bạn học 12 tuổi của con

Một người phụ nữ sống tại Jacksonville, Mỹ đã mang găng tay quyền Anh đến trường học của con gái mình và tấn công một học sinh, cô ta bị bắt giữ ngay sau đó.

Edith Riddle, 34 tuổi, sống tại Jacksonville, Mỹ, đã đến trường Trung học cơ sở DuPont vào đầu tháng này sau khi nghe nói con gái có xích mích với một người bạn cùng trường.

Con gái bị bắt nạt, mẹ đeo găng đấm bốc đến trường dạy bảo bạn học 12 tuổi của con - Ảnh 1.

Chân dung Edith Riddle

Theo báo cáo, cô này còn dẫn theo một người đàn ông và một học sinh loai choai ở trường khác tới để dọa nạn nhân sau đó, bộ ba đã kéo nhau xuống canteen của trường, cùng với con gái của Riddle, đã lao vào đánh một học sinh nữ 12 tuổi.

Riddle được cho là đã 'đấm liên tục vào đầu nạn nhân - trong khi đeo găng tay đấm bốc - cho đến khi nhân viên an ninh của trường tới và kéo cô này đi.

Đoạn video đã được làm mờ về vụ ẩu đả

Đoạn phim về vụ tấn công, được quay trên điện thoại di động, cho thấy một học sinh trẻ nằm trên mặt đất và đang bị Riddle cùng "hội" của ả tấn công. Theo báo cáo, Riddle nói với nhà trường rằng chiếc găng tay được dính bằng keo con voi vào tay, chứ cô ta cũng chỉ muốn dùng tay không để...giải quyết

Sau đó, Edith Riddle đã lập tức bị bắt và bị buộc tội lạm dụng bạo lực trẻ em bằng vũ khí, trong khi nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện để điều trị.

Con gái bị bắt nạt, mẹ đeo găng đấm bốc đến trường dạy bảo bạn học 12 tuổi của con - Ảnh 3.

Khuôn viên trường Trung học cơ sở DuPont

Được biết, gia đình của nạn nhân đã vô cùng bức xúc không chỉ với Edith Riddle, mà còn cả cách quản lý an ninh của nhà trường.

"Tại sao hai người lớn lạ mặt lại có thể lơ vơ trong sân trường mà bảo vệ không biết? Tôi nghĩ nhà trường lỗi cũng lớn ngang cô Riddle kia" - Crystal Wiltsee, mẹ nạn nhân cho hay.

Nguồn: LadBibble