Con gái mây mưa với bạn trai làm sập giường, mẹ ruột bóc phốt, đòi thanh toán 47 triệu khiến cộng đồng mạng sốc nặng

Quả là một tình huống khó đỡ dành cho cộng đồng mạng.

Ngày nay, khi mà Internet ngày càng phát triển, những câu chuyện oái ăm xuất hiện cũng ngày càng nhiều. Và mới đây, tại Úc, một câu chuyện cực kỳ "khó đỡ" đã được cộng đồng mạng lan tỏa với tốc độ chóng mặt, đó là khi một bà mẹ lên tận show truyền hình bóc phốt việc "tế nhị" của con gái mình và bạn trai, đồng thời yêu cầu con gái ruột phải bồi thường cho những thiệt hại đã gây ra.

Cụ thể, bà mẹ đã tỏ ra rất tức tối sau khi cô con gái trẻ của mình đã mây mưa cùng bạn trai trên chiếc giường đắt tiền của bà, sau đó làm gãy nó. Và thế là, bà mẹ Nicole đã cãi nhau tay đôi với cô con gái Rihannon. Khi mà vụ việc dường như đi quá xa, tới mức không thể giải quyết được, cả hai đã vác nhau lên Trial Be Kyle - một chương trình truyền hình xử án.

Con gái mây mưa với bạn trai làm sập giường, mẹ ruột bóc phốt, đòi thanh toán 47 triệu khiến cộng đồng mạng sốc nặng - Ảnh 1.

Hai mẹ con lôi nhau lên sóng xử án

Quá khó đỡ phải không nào. Ban đầu, bà mẹ cũng thành thật thừa nhận mình đã cho phép con gái quyền sử dụng giường riêng: "Tôi và bạn trai phải đi vắng trong 1 tuần, Rhiannon đã đến trông nhà giúp. Tôi bảo con bé có thể sử dụng chiếc giường đắt tiền trong phòng ngủ của mình". Nhưng tới khi về đến nhà, và thấy một đống hỗn độn, khi mà chiếc giường thì gãy đôi, còn bản thân Rihannon cũng chẳng hề tỏ ra hối lỗi về những việc mình đã gây ra. Thế là màn cãi nhau vô cùng tận bắt đầu.

Con gái mây mưa với bạn trai làm sập giường, mẹ ruột bóc phốt, đòi thanh toán 47 triệu khiến cộng đồng mạng sốc nặng - Ảnh 2.

Vì một chiếc giường gãy sau đêm mây mưa của con gái và bạn trai

Trả lời "thẩm phán" hay còn được biết tới như MC của chương trình, cô nàng Rhiannon cho biết cô dùng giường của mẹ cho việc ấy vì đơn giản: "Vì những người bạn của tôi đã ở phòng còn lại nên tôi đành phải dùng đến giường của mẹ.". Nghe qua thì cũng là một trường hợp khá bất đắc dĩ, nhưng tiếc là mẹ cô không nghĩ thế, và vẫn bắt con gái phải trả số tiền lên tới 1.600 bảng, tương đương 47 triệu VND cho thiệt hại mà cái giường phải chịu. Bà Nicole thậm chí còn cho biết sẽ kết hôn với bạn trai của mình trong 9 tuần nữa, vì thế bà mong muốn mâu thuẫn giữa 2 mẹ con sẽ được giải quyết nhanh gọn, và nên nhớ, người làm phù dâu trong đám cưới ấy lại chính là cô con gái Rihannon của bà.

Con gái mây mưa với bạn trai làm sập giường, mẹ ruột bóc phốt, đòi thanh toán 47 triệu khiến cộng đồng mạng sốc nặng - Ảnh 3.

Và sau cùng thì phần thắng thuộc về bà mẹ

Và cứ thế, cuộc cãi nhau của hai mẹ con kéo dài bất tận, cho tới khi vị chủ tọa cảm thấy quá mệt mỏi và không muốn lắng nghe thêm nữa nên đành ra phán quyết. Theo đó, mọi thứ sẽ được làm như yêu cầu của bà Nicole, trong khi con gái Rihannon sẽ có trách nhiệm phải đền bù cho bà một chiếc giường mới. Thẩm phán cho rằng: "Rhiannon, cô phải chịu trách nhiệm vì đã làm hỏng giường của mẹ mình. Cô phải đền cho mẹ mình chiếc giường mới để bà ấy có thể có một đêm tân hôn trọn vẹn.".

Câu chuyện tranh luận giữa hai mẹ con nhanh chóng được lan truyền và mang tới những phản ứng khó đỡ cùng sự hài hước trên cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng bà Nicole đã quá tính toán với chính con gái ruột của mình, nhưng cũng có ý kiến ủng hộ, rằng Rihannon có làm thì phải có chịu, và việc đền bù là hợp lý.