Cộng đồng game thủ Nhất Kiếm Giang Hồ chung tay đẩy lùi dịch bệnh COVID-19

Các anh em thiếu hiệp Nhất Kiếm Giang Hồ không quên trách nhiệm xã hội, cùng đồng lòng đẩy lùi dịch bệnh đang hoành hành vì một Việt Nam quyết thắng đại dịch.

Không chỉ là một cộng đồng game thủ đơn thuần, các anh em thiếu hiệp Nhất Kiếm Giang Hồ không quên trách nhiệm xã hội, cùng đồng lòng đẩy lùi dịch bệnh đang hoành hành vì một Việt Nam quyết thắng đại dịch.

Dịch COVID-19 đang là tâm điểm trên toàn thế giới với mức độ lây lan cùng sự nguy hiểm đang ở mức đáng báo động. Điều này đòi hỏi ý thức trách nhiệm của từng người dân, cùng với biện pháp quyết liệt của các quốc gia cần có nhiều hành động kiên quyết để phòng chống, bảo vệ người dân khỏi đại dịch này.

Việt Nam gần đây được biết đến như là một trong các quốc gia có nhiều biện pháp phòng chống dịch bệnh vô cùng hiệu quả và sát sao. Số ca nhiễm ở mức hạn chế mặc dù ở gần tâm dịch cũng như có nhiều biện pháp truyền thông rất hiệu quả. Phải kể đến như bài hát “Ghen-cô-vy” đã được làm lại từ 1 ca khúc đình đám thời gian qua, mang lại một trào lưu cũng như một dấu ấn đặc biệt được các đài truyền hình nổi tiếng của Mỹ và Châu Âu nhắc đến.

Ca khúc có nội dung đề cập đến rất nhiều các biện pháp phòng chống dịch như đeo khẩu trang, cách rửa tay đúng cách hoặc tránh đến những địa điểm đông người. Nhân cơ hội đó, Nhất Kiếm Giang Hồ cũng đã sáng tạo một đoạn clip thông qua ca khúc “Ghen Cô Vy” chèn ghép với điệu nhảy ingame quen thuộc của Nhất Kiếm Giang Hồ.

Clip nhạc ngay khi đăng tải đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ và khen ngợi từ phía cộng đồng game thủ. Thậm chí bên cạnh việc tuyên truyền phòng chống đại dịch, clip nhạc cũng lồng ghép một mini game nhận quà hấp dẫn.

Với hơn 10 ngàn lượt bình luận cũng như hơn ngàn lượt chia sẻ đã cho thấy sự quan tâm của cộng đồng game thủ Nhất Kiếm Giang Hồ đối với đại dịch của thế giới. Chơi game thả ga nhưng không quên nhiệm vụ của một người công dân, ý thức tốt bảo vệ bản thân cũng như chung tay xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh.

Cùng tải game, trải nghiệm tựa game kiếm hiệp hàng đầu và cùng tham gia với 500 anh em Nhất Kiếm Giang Hồ quyết tâm đẩy lùi dịch Corona nào!

Trang chủ: https://nhatkiemgiangho.playfun.vn/home

Fanpage: https://www.facebook.com/nhatkiemgiangho3D/