Cộng đồng game thủ PUBG tranh nhau làm "Anh trai mưa" cho nữ game thủ xinh đẹp

Sau tất cả, người anh trai “có tâm nhất vịnh Bắc Bộ” này có thêm hàng tá những “em rể hờ” trên mạng xã hội. Thậm chí, ngay cả đến admin của group nơi anh chàng này đăng status cũng lao vào cuộc tranh chấp “loạn 12 sứ quân” này

Nhìn chung, các tựa game online hiện nay không chỉ thu hút các game thủ nam mà còn thu hút các game thủ nữ. Thật không khó để bắt gặp các bóng hồng chơi game, tiêu biểu nhất cso thể kể đến game LMHT khi thu hút được một lượng lớn game thủ nữ. Và mới đây, khi PUBG ra mắt, nó đã ngay lập tức thu hút được rất nhiều các bạn nữ tham gia, ta có thể kể đên Linh Ngọc Đàm hay Uyên Pu…..

Playerunknown's Battlegrounds (PUBG) – tựa game bắn súng sinh tồn online hot nhất trong năm 2017. Mặc dù mới chỉ xuất hiện chưa được bao lâu, thế nhưng nó đã nhanh chóng trở thành game hot nhất trên toàn Thế giới. Và không thể ngờ rằng, game này lại thu hút được nhiều game thủ nữ đến như vậy. Tuy nhiên, nhìn chung mà nói thì những game thủ nữ này rất cần những game thủ cứng tay chỉ. Cũng chính vì vậy mà mới đây, một người anh trai tốt nhất Vịnh Bắc Bộ đã đăng bài tuyển người dậy bắn PUBG cho em gái mình. Và cũng chính từ đây, một cuộc chiến loạn “12 sứ quân bắt” bắt đầu xuất hiện

“Chào mọi người, chả là mình có một cô em gái rất thích chơi PUBG (tại nó dòm mình chơi suốt háo hức lắm). Nhưng mà mình thì đi làm suốt, lại làm xa nữa không rảnh để hướng dẫn nó bắn. Bạn nam nào ở Hà Nội tốt tính, hay chơi game này thì có thể giúp em mình hướng dẫn em nó hộ mình ạ. Em ấy thì vui tính, thoải mái, trẻ con, học gần Đại học Tài chính, Cổ Nhuế gì đó, bạn nào thấy OK thì inbox mình nha”.

Sau khi status được đăng lên, bài viết đã nhận được rất nhiều ý kiến của cộng đồng game thủ. Tất cả mọi người đều không muốn bỏ lỡ cơ hội " ngàn năm có một " này.

Vẻ đẹo của cô em gái làm xuyến xao bao game thủ. Thật sự, cô gái này rất xinh đẹp. Vì vậy, không khó hiểu khi cộng đồng game thủ tranh nhau làm " Anh trai mưa"

Qua đó đủ để thấy được rằng sức hút của con gái khi chơi game như thế nào. Mặc dù thường mang tiếng là “gà” hay “quả tạ” không ai muốn kéo, nhưng không thể phủ nhận rằng, sự xuất hiện của các “bóng hồng” trong game chính là một trong những động lực to lớn giúp các đấng mày râu chinh chiến phấn chấn và hào hứng hơn bao giờ hết.